Chap 3

259 16 2
                                    

Sau một hồi tìm trong vô vọng,Hoseok quyết định đi tập nhảy chút dù gì anh cũng là hội trưởng khoa nhảy mà.
Tới trước cửa phòng tập nhảy,anh nghe tiếng nhạc phát ra,mở khẽ cánh cửa mặt anh chợt đỏ lên một cách lạ thường vì sao ?
Vì anh đã tìm thấy con Mèo nhỏ của anh nhưng khác hoàn toàn lần đầu gặp cậu lúc mới gặp cậu anh thấy cậu rất dễ thương nhưng lần này...
"Butterfly~
Like a butterfly~
Machi butterfly
Bu butterfly~
Chorom~

Butterfly~
Like a butterfly~
Machi butterfly~
Bu butterfly~
Chorom~"
Jimin đang nhảy.Nhưng nhìn cậu giống như một chú bướm đang thoải mái bay lượn trong ánh hào quang của thiên nhiên bên ngoài.
"Chuyển động nhẹ nhàng mà quyến rũ me người,quả thực trời sinh câu dẫn nam nhân mà,làm người ta thật muốn nổi ham muốn"-Nạn nhan đầu tiên bị vẻ đẹp của Jimin hớp là Hoseok chứ ai,anh đang dần chìm đắm vào vẻ đẹp của cậu
Phịch!
-JIMIN!!!
Cậu bỗng dưng nằm ngất ở trên sang tập làm anh hoảng loạn.

"Tỉnh lại đi Jimin!!
-Anh...anh là ai ?
-Anh là Hoseok đây,em mau tỉnh lại đi Jimin"
Cậu từ từ mở mắt.
-Ư...ưm
-A Jimin Hyung tỉnh lại rồi !!!!!May quá aaaaa !!!-Còn ai vào đây ngoài con Thỏ béo đang hét ầm ĩ.
-Tỉnh rồi hả nhóc con !!!
-Jiho Hyung ???-Cảm xúc của Mều khi gặp anh hai là o.0<-trông như thế đó(Bèo:Hờ thằng em mứt dại :v)
Kookie chợt nhận ra mình để quên một thứ liền xin phép 2 anh em Jimin rồi chạy vụt qua khoa Hát vì cậu học hát mừ :))
Taehyung đang trên đường tới phòng luyện thanh chợt nghe có tiếng nói phát ra.
-Aish!Nó đâu rồi ta???Quyển nhật kia chết tiệt(Quyển nhật kí:Tự dưng chửi tui ??? Bèo: Hờ :v)Mong không ai đọc được nó.-Kookie đó chứ ai :))
Quan sát mọi hành động của cậu Taehyung khẽ mỉm cười,cầm quyển sổ vừa nhặt được hỏi lớn:
-Này nhóc,quyển này hả ?-Taehyung
-LÀ NÓ !!!!-Kookie mừng tới rớt nước mắt mà biến thành một con thỏ béo.
Nhìn cậu trong bộ dạng như vậy anh chỉ biết nghĩ rằng cậu rất dễ thương,chợt anh đẩy cậu sát vào tường ,cậu giật mình rớt cả quyển nhật kí trong tay.
-Em hẳn còn nhớ tôi chứ,Thỏ con ?-Taehyung
Kia ức mập mờ liền xuất hiện trong đầu Kookie,cậu chỉ biết trả lời ấp úng:
-Anh...anh là con Cáo năm đó ?
-Chỉ có chút ấn tượng vậy sao ?Hơi thất vọng đó Kookie à.-Anh có hơi thất vọng về cậu,sao cậu không nhận ra anh cơ chứ .Anh khẽ cúi người xuống khoảng cách giữa môi anh và môi cậu chỉ cách khoảng 1cm.
Bỗng từ đâu bay tới một vật thể lạ đáp xuống trúng mặt thằng Đao,làm đẩy anh ra xa khỏi Kookie đang mơ hồ không biết chuyện gì đang diễn ra.
Và tất nhiên,thủ phạm không ai khác ngoài Nagif Thị Lố mặt ngựa nữa chứ.
Hoseok nhặt quyển nhật kí lên đưa cho Kookie.
-Nhật kia của nhóc-Hoseok
-A...à vâng,em cảm ơn-Kookie
Từ đằng xa có tên đang giãy đành đạch hét to
-LỐ HYUNG !!!!!!-Đao
Đưa bộ mặt lạnh hơn băng lườm Đao,nói khẽ,tỏa sát khí đùng đùng.
-Cấm tụi bay làm trò gì khi anh vẫn chưa có được Mèo nhỏ-Lườm
-D...dạ-Đao run cầm cập.
-------------------------------------------
END CHAP 3

[HOPEMIN][VKOOK]Sát ThủWhere stories live. Discover now