Chap 5

207 18 0
                                    

Bèo:Hết lu,tui đã trở lại và ăn hại hơn xưa í lộn...và lợi hại hơn xưa hehe..Sorry tui phải đi học giờ viết chap mới cho mấy người nè :3Vui vẻ ahihi!!!
-------------------------------------

Phòng Jimin

Cả tối cậu trằn trọc mãi ko ngủ đc,trong giấc mơ của cậu...

"Đây là đâu ? Sao lại tối như vậy ?"

"Đây là đâu ? Sao lại tối như vậy ?"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Bèo:Cảm giác của Chim là như trên)

Chợt có tiếng người đi tới.

"Ai vậy ?"-Cậu thầm nghĩ.

Chợt băng bịt mắt của cậu được tháo ra,nhưng cậu vẫn không thể nhìn thấy gì,mọi thứ với cậu vẫn quá mờ ảo cậu chỉ có thể cảm nhận được hơi ấm của một người đang ở trước mặt mình,cậu nghe được một tiếng nói rất nhỏ ở kề tai mình.

"Jimin à,Hoseok này sẽ luôn ở bên em"

Hoseok ?

Cậu choàng tỉnh dậy bởi tiếng của Jiho và Jiyong ở phòng bên cạnh.Cậu chạy một mạch sang phòng của Tae Young,mở toang cửa.

-EOMMA !!!!?

Cảnh tượng đập vào mắt cậu là căn phòng của mẹ cậu ngập tràn máu,cửa sổ bị mở toang,phía kệ tủ sách là hai anh cậu,Jiho và Jiyong đang đỡ Tae Young dậy,người bà toang những vết chém rất mạnh khiến bà phải gục đi trong tay Jiho.

Jimin chạy tới chỗ Tae Young,nhìn Jiho sốt ruột hỏi:

-Jiho Hyung,eomma bị làm sao vậy ?

-Bình tĩnh nào Jimin,giờ ta phải đưa mẹ tới bệnh viện đã-Jiho chấn an Jimin.Chợt Tae Young phát ra một cái tên khiến cả ba tên nhóc cùng rùng mình nhìn về phía cây kiếm katana nhuốm máu ở góc phòng.

-Jae...Jae Sung....

Hôm sau,bệnh viện.

Tae Young đã tỉnh lại nhưng từ hôm qua tới giờ bà không nói một câu nào mà chỉ im lặng nhìn ra phía cửa sổ.Eun Jae chán nản nhìn con bạn thân mình,ngồi xuống cạnh giường bệnh hỏi

-Sao thế Tae Young ?Ai lại có khả năng làm mày te tua như thế này ?

-Mày biết là ai mà...-Tae Young quay đầu đi trả lời.

Eun Jae rùng mình nghĩ"Không...không lẽ là..."

------------------------------------------------------------------

END CHAP 5

[HOPEMIN][VKOOK]Sát ThủWhere stories live. Discover now