Tại một ngôi nhà bỏ hoang âm u gần chính phủ,bước vào trong các người sẽ cảm thấy rợn người vì mùi máu tanh nồng hoà quyện với mùi thối rữa của các xác người chất thành từng chồng,nhìn len trên trần nhà sẽ thấy những cái đầu lơ lửng được treo lên,cái thì bị chém còn nửa mặt,cái thì mặt toàn vết cắt nhìn thật kinh tởm,xung quanh bốn bức tường là những cái xác bị xích len người toàn những vết bắn lỗ chỗ,nhìn cái xác nào cũng như tổ ong,bốn góc tường là những cái lồng sắt để giữ những sinh vật chưa từng thấy bao giờ,những cái lồng kính chắn hết cửa sổ thì toàn những loại thiết bị điện tử kì lạ đang hủy hoại những cái xác vô tri vô giác,
Một cảnh tượng thật hãi hùng...
Sâu hơn vào phía bên trong là một căn phòng khác ,nó khác hẳn với cảnh tượng bên ngoài nhưng bên trong căn phòng ấy luôn tỏa ra mùi sát khí nồng nặc mặc dù luôn chỉ có 4 người và họ là phụ nữ...-Minji,Go Eun tụi mày đừng có suốt ngày gây thù chuốc oán nữa...-Người phụ nữ ngồi trên chiếc ghế màu đỏ tươi tức giận lên tiếng.
-Phải đấy làm tụi tao suốt ngày gặp cái tụi chán sống-Người phụ nữ ngời trên chiếc ghế màu vàng đậm tán thành.
-Ài,có sao đâu chẳng phải tụi này suốt ngày kêu chán mà-Người phụ nữ ngồi trên chiếc ghế màu xanh lá vừa nghịch cái máy tính hiện đại hơn cả tương lai(Bèo:Thế nó lấy ở đâu vậy ?:v)nói
-Hì,xin lỗi nhưng tao cần ít dược của tụi nó-Người phụ nữ cuối cùng ngồi trên chiếc ghế xanh nước biển đậm đang đổ những loại dược mà chưa bất kì nhà nghiên cứu nào nghĩ ra được phì cười xin lỗi.
Và 4 người đó là những sát thủ máu lạnh nhất Thế giới:Tae Young,Eun Jae,MinJi,Go Eun.
(Tae Young với Eun Jae thì món biết là ai rồi còn MinJi với Go Eun là bạn của 2 người họ,MinJi là mẹ của Taehyung còn Go Eun là mẹ của SeokJin)
Tae Young nhìn lên đồng hồ,đã là 10h tối,bà đứng lên nói:
-Tao với Eun Jae về,MinJi,Go Eun tụi mày ở đây nhá-Tae Young.
-Ờ-Đồng thanh.Nhà Jimin
Cạch!!-Mẹ về nè!!Ài lại phải rửa tay!!-Tae Young chán nản nhìn lại tay mình,máu của bọn khác nhuốm lên tay bà từ lúc nào.
-Ủa,ngủ hết rồi à ?-Không thấy 3 thằng con đâu bà nghĩ thầm.
-Aaa...dừng lại đi 2 Hyung....aaaa
"Hở,cái tiếng này?....Nó là của Minnie mà...!!...Không...không thể nào..không thể nào có chuyện tụi nó loạn luân được !!! Aaaaaaa"-Tae Young nghĩ thầm.
Đá sầm cửa phòng của 3 thằng con hét lớn:
-3 đứa bây làm trò gì thế hả ?????
Và....Tae Young thấy 3 đứa đang xem phim ma,Jimin thì cứ ư ử kêu JiYong tắt phim,Jiho thì vừa dỗ Jimin vừa sợ sệt còn JiYong ?Tất nhiên là đang ngồi cười,còn khen con ma kia hay thế(Bèo:*cúi rạp người và lạy*=.=)
Bà thở dài,bảo JiYong tắt phim rồi dỗ Minnie cho cậu nhóc đi ngủ rồi bà mới về phòng.
Nhìn căn phòng trống không chỉ còn mình bà,cái chết của Jaesung lại ùa tới,bà mệt mỏi vào tắm,thay đồ rồi đi ngủ.
--------------------------------------
END CHAP 4
YOU ARE READING
[HOPEMIN][VKOOK]Sát Thủ
Fiksi PenggemarCouple:Hopemin,Vkook Sẽ có thêm Jiho(Zico)và Jiyong(GD)nha :)) Au là Bèo nha(là cây bèo ko phải bánh bèo nha)à tui có xuất hiện trong truyện đoá :))