Chương 21 ~ Chương 40

277 11 1
                                    

☆, ngẫu nhiên thanh nhàn

Không có kết cục, chính là tốt nhất kết cục, chính như chim bay cùng ngư, một cái ở thiên, một cái thâm tiềm đáy biển. Nếu như hiểu nhau, chỉ có thể rơi vào vực sâu, này phân ràng buộc, ta tự tay dùng chính mình kiếm chặt đứt, lại đổi lấy lộn xộn gút, như thế lại hoàn toàn khó nhất phòng trí nhớ.

Natoku cũng không cùng Silva về nhà, mà là về tới không trung thi đấu thể thao nơi ở cái kia thành thị, Silva nghe được của nàng quyết định này cũng không nói gì thêm, chính là thật sâu nhìn nàng một cái, cuối cùng thở dài, dùng rộng thùng thình dày bàn tay sờ sờ của nàng đầu.

Illumi nói bên này còn có nhiệm vụ cùng Natoku giữ lại. Natoku nhìn thấy cặp kia trân châu đen bàn mắt mèo, cười mềm, vuốt bóng loáng như tơ màu đen tóc dài, an tâm oa ở hắn trong lòng.

Cường ngạnh như nàng, cũng có cảm giác được mệt thời điểm, chính là hiện tại, nàng bức thiết muốn một cái ấm áp hoàn cảnh đến vuốt lên trái tim thỉnh thoảng truyền đến co rút đau đớn.

Kỳ thật Illumi là cái thực ôn nhu cẩn thận đứa nhỏ, hắn biết Natoku tâm tình rất thấp lạc, cho nên dựa theo nàng theo như lời, dùng nhanh nhất tốc độ mua tiếp theo đống phòng ở, an trí dễ chịu thương tỷ tỷ, nắm tay nàng, ngồi ở bên giường, vẫn không nhúc nhích nhìn thấy nàng.

Có lẽ là có người bồi tại bên người duyên cớ, này vừa cảm giác Natoku ngủ thực an ổn.

Sáng sớm dương quang xuyên thấu qua bức màn khe hở nhu hòa chiếu vào trên giường ngủ say nhân trên mặt, tịch ấm ánh sáng khiến cho trên giường cái kia lãnh ngạo tuyệt mỹ dung nhan có vẻ càng thêm mờ ảo xuất trần.

Illumi nắm tay nàng, nhẹ nhàng long liễu long, vô thần hắc đồng trung lại có một tia ảo não, suốt một buổi tối, tỷ tỷ thủ vẫn là như vậy lạnh, như thế nào cũng ấm bất quá đến.

Natoku theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, liền cảm giác được thủ bị người cầm, chậm rãi mở hai mắt, mơ hồ tầm mắt dần dần rõ ràng, nữu quá... Liền thấy nhà mình đệ đệ chính trực lăng lăng nhìn thấy nàng.

Nhìn hắn tư thế như là một cả đêm đều không có ngủ, cứ như vậy ngồi ở bên giường chờ chính mình tỉnh lại, đáy lòng lướt qua một tia dòng nước ấm, phản thủ cầm Illumi, hơi hơi nhếch lên khóe miệng, mặt mày loan loan "Sớm, Illumi "

Bởi vì vừa mới tỉnh ngủ, trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh tuyến mang cho một tia vi ách, nhưng thật ra càng thêm thanh lệ, làm cho tâm nghe xong theo đáy lòng lý muốn mỉm cười.

"Sớm an, tỷ tỷ" Illumi nhẹ nhàng vấn an, đứng lên xoay người khuynh trên người tiền, dùng cái trán thử thí độ ấm, lặng lẽ thở hắt ra "Hoàn hảo..."

"Cho ngươi lo lắng, thật có lỗi" Natoku nhìn thấy Illumi, huyết đồng trung mang theo ý cười vươn tay chỉ điểm điểm hắn cái trán.

Illumi nhìn thấy Natoku miệng cười đã lâu, nghiêng người nằm ở bên người nàng, cánh tay hoàn quá của nàng phải cách chăn ôm nàng, trân châu bàn miêu đồng đối với Natoku sườn mặt "Tỷ tỷ, vì cái gì?"

".... Không biết" Natoku nghe thấy hắn câu hỏi sửng sốt một chút, trước mắt hiện lên kia trương tái nhợt không có huyết sắc mặt, ngực rầu rĩ, thật sâu phun ra một hơi, liền không hề ngôn ngữ.

Shalnark bánh bao dưỡng thành kí - Hữu Nhãn Thiên Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ