☆, sữa??
Mười hai điểm lúc sau thời gian, luôn sẽ làm nhân có loại buồn ngủ xúc động, tuy rằng học xong niệm năng lực nhân, hội dùng niệm năng lực điều tiết tự thân cơ năng, không cần đi quản bên ngoài mùa, chính là loại này làm cho người ta đề không dậy nổi tinh thần thậm chí có chút phiền muộn nhàm chán tâm tình, là không thể dùng niệm cái loại này đồ vật này nọ điều tiết đi.
Natoku bưng lên cái chén quơ quơ, nhìn thấy cái chén lý màu trắng nùng trù sữa, cuối cùng vẫn là buông đến, nhíu nhíu mày đầu, phiền chán hồng trà lúc sau, thử thay đổi vài loại, sữa... Lần sau thử xem bia tốt lắm.
Ngửa người thật về phía sau biên, hai chân lui đứng lên phóng tới ghế trên, song chưởng hoàn hai chân, cai đầu dài chi ở trên mặt, nhàm chán nhìn cửa ngẩn người. Đinh linh vài tiếng động tĩnh, lạp quay về lâm vào trầm tư Natoku.
Ngẩng đầu nhìn hướng cửa, đương nàng xem thanh vào nhân diện mạo thời điểm, mi vĩ chọn một chút, mê mang huyết đồng trung ẩn ẩn lộ ra một tia nghi hoặc "Kuroro?"
"Đã lâu không thấy, Natoku" Kuroro đi vào đến, mỉm cười cùng nàng chào hỏi.
Natoku này mới phát hiện nguyên lai hắn không phải một người tới, đi theo hắn phía sau chính là lần trước ở lữ đoàn căn cứ thấy cái kia màu tím tóc cô gái, đứng ở nàng bên cạnh chính là một cái màu đen tóc ngắn, mang theo một bộ thật to màu đen kính mắt, thoạt nhìn thực đơn thuần tiểu cô nương.
Hơi chỉ đánh giá, Natoku đứng lên, đối Kuroro gật gật đầu, trực tiếp hướng trên lầu đi đến.
Cầm bọn họ đưa lầu hai lộ thiên ban công thượng, ý bảo bọn họ tùy tiện tọa, cầm ba bình sữa đặt ở bọn họ trước mặt, lúc này mới ngồi vào Kuroro đối diện "Có việc?"
Kuroro hai chân vén, một tay cầm sữa, khóe miệng mỉm cười nhìn thấy nàng "Xem như đi" giơ giơ lên sữa bình, trong giọng nói mang theo mỉm cười "Natoku gần nhất giấc ngủ không tốt sao?"
Natoku tà liếc hắn liếc mắt một cái "Nói trọng điểm "
"Được rồi" Kuroro thu hồi trong mắt nghiền ngẫm, khôi phục bình thản mỉm cười, màu đen con ngươi hơi hơi lắng đọng lại "Mười lão nhân "
Natoku nâng mâu nhìn hắn một cái, khúc khởi ngón tay không nhanh không chậm xao mặt bàn, trầm ngâm sau một lúc lâu, khóe miệng gợi lên một tia cười lạnh "Quyết định?"
"Ngô, nói như thế nào đâu" Kuroro nâng thủ dán sát vào hai má một bên, tay nhỏ bé chỉ chảy xuống ở bên miệng vừa lúc điểm ở hắn thần thượng, nhưng thật ra vì hắn tăng thêm một mạt mị hoặc "Xem như lo trước khỏi hoạ đi "
"Hừ ~" Natoku hừ một tiếng, từ chối cho ý kiến, hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía không trung, chậm rì rì lấy tay chỉ lướt qua mặt bàn, thẳng đến cái bàn bên cạnh dừng lại, móng tay gõ một chút, thanh tuyến trung nhiễm thượng một tia không yên lòng "Của ngươi ủy thác, ta nhận" quay lại tầm mắt, khóe miệng thượng kiều "Có cái điều kiện "
"Nói nói xem" Kuroro ngăm đen con ngươi hiện lên một đạo ánh sáng lập tức biến mất.
"Ân... Cầm sữa uống điệu" Natoku khuỷu tay chi ở ghế dựa tay vịn thượng, quyền khởi ngón tay chống đỡ nghiêm mặt giáp, tựa tiếu phi tiếu nhìn thấy có chút kinh ngạc Kuroro.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shalnark bánh bao dưỡng thành kí - Hữu Nhãn Thiên Đường
RomanceTác giả: Hữu Nhãn Thiên Đường Link truyện: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1229149