Chương 61 ~ Chương 75

140 5 0
                                    

☆, hồi trình tìm kiếm

Nhân nếu mất tâm, kia đó là một khối không có này biểu thể xác. Những lời này nếu là ở một người thế giới, sẽ làm rất nhiều nữ sinh ưu thương trăng rằm, dối gạt mình hối tiếc...

Chính là thế giới này, mất tâm nhân như thế nhiều, mất đi, muốn dùng một loại khác đến thay thế, có lựa chọn dùng tiền tài đến bỏ thêm vào, nhưng càng nhiều...

Cũng dùng kia vô tận huyết tinh dính hợp thành tâm hình dạng, để đặt ở lồng ngực vị trí, nói cho chính mình, thì phải là chính mình cái gọi là tâm, kỳ thật bên trong cái gì đều không có, chính là không biết theo khi nào thì bắt đầu, kia khỏa thoạt nhìn thập phần thuần túy tâm, chậm rãi tẩm vào trước kia cũng không từng có quá gì đó, sẽ làm nhân mê mang, sợ hãi, do đó hội không tự giác tránh né, tận lực không đi đụng chạm...

Cho nên ở huyết sắc ở chỗ sâu trong kia một tia mơ hồ chờ mong, cũng sẽ bị không cố ý che dấu, quên đi, theo thời gian trôi qua, dũ tích dũ nhiều, một cái cơ hội, theo ẩn sâu dưới đáy lòng vị trí, nảy lên đến, liều lĩnh...

Natoku khẽ nhếch đầu dựa vào ngồi ở song linh thượng, tay phải nắm di động khoát lên khúc khởi tất cái thượng, khéo léo di động ở trắng nõn ngón tay gian qua lại xuyên qua, đỏ sậm con ngươi lý mê mang một mảnh, tay trái nâng lên bám vào ngực, xuyên thấu qua lòng bàn tay cảm nhận được trái tim nhảy lên.

Nàng từng nói Kuroro không có tâm, chính mình làm sao thường không phải, bất quá, tựa hồ lại có chút bất đồng.

Nhẹ nhàng phun ra một ngụm trọc khí, thản nhiên nâng mâu, bình thường hội khơi mào cười lạnh khóe miệng, vào lúc này lại dung nhập một chút độ ấm, thưởng thức bắt tay vào làm cơ

thủ một chút, như là hạ cái gì quyết định bình thường, bắt được trước mắt, ngón tay cái ở ấn phím thượng bồi hồi, cuối cùng thuần thục ấn tiếp theo xuyến con số, phóng tới bên tai...

Lữ đoàn lâm thời căn cứ nội, Feitan cùng Phinks một trước một sau tiến vào theo một cái phú hào trong tay thưởng tới Greed Island máy chơi game, tiến vào trò chơi.

"Này rốt cuộc là cái gì trò chơi đâu" Shizuku đẩy thôi thật to kính đen, nhìn thấy hai người đảo mắt biến mất, lưu lại máy chơi game nói.

"Ai biết được" Machi mặt không chút thay đổi ứng với một câu.

Nhưng thật ra Shalnark trừng mắt to nhìn thấy hai người ở trước mắt biến mất, con ngươi lý hiện ra một tia thú vị, thấp giọng nói xong "Niệm năng lực người làm trò chơi sao không..."

, vài tiếng vang nhỏ, cầm Shalnark theo trầm tư trung kéo đi ra, động tác thuần thục xem đều không có xem liếc mắt một cái là ai đánh tới, liền ấn hạ ấn phím "Sao tây sao tây..."

"..." Một chỗ khác Natoku nghe thấy microphone lý còn mang theo điểm thiếu niên hương vị thanh âm sửng sốt một chút, giật giật miệng, rồi lại không biết nói cái gì, thoáng ảo não nhíu nhíu mày.

Shalnark nghe xong nửa ngày không có đáp lại, chỉ có thể nghe được microphone lý thanh thiển tiếng hít thở, vi lăng một chút, lập tức màu xanh biếc con ngươi lý lòe ra một đạo kinh hỉ ánh sáng, xoay người đi đến bên kia, tựa vào trên tường, ngữ điệu trung tràn đầy vui sướng ý cười "Natoku..." Nàng là lần đầu tiên chủ động gọi điện thoại cấp chính mình đâu...

Shalnark bánh bao dưỡng thành kí - Hữu Nhãn Thiên Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ