Chương 1 ~ Chương 20

761 24 1
                                    

☆, sống lại??

Sinh mệnh là cái gì? Đối với một sát thủ mà nói, mệnh loại này đồ vật này nọ đã sớm không phải chính mình. Chưa từng có đi, không có tương lai. Không biết cha mẹ là ai? Cũng không biết chính mình gọi là gì? Chỉ có một danh hiệu.

Không xứng có được cảm tình, duy nhất ghi nhớ trong lòng chính là, nhiệm vụ mục tiêu hay không tử vong. Giống như là người máy trong đầu tâm phiến, bị đặt ra thành một loại hình thức, chỉ có thể vâng theo, không thể phản kháng...

Theo có được trí nhớ bắt đầu, đã bị huyết tinh sở vây quanh, trong mắt duy nhất nhan sắc, màu đỏ! Không biết khi nào thì bắt đầu, chính là, giờ khắc này, ta nghĩ chấm dứt....

, tùy ý cái kia hắc ửu họng nhắm ngay chính mình ngực, giờ khắc này thế nhưng hội có một chút chờ mong. Phanh, khát vọng đã lâu thanh âm, nở rộ trong lòng bẩn vị trí.

Natoku hơi hơi cúi đầu nhìn thấy trước ngực tiên khởi huyết hoa, mông lung hai tròng mắt lướt qua một mạt lạnh nhạt, đã xong đâu... Quả nhiên, một chút cũng không đau...

Meteorcity thổ địa diện tích ước vi 6000 ki-lô-mét vuông, dân cư công tác thống kê ước có 800 vạn, ở 1500 năm trước, Meteorcity cũng đã là phế vật đôi điền khu.

Ở phía chính phủ bản ghi chép thượng, đây là một cái không người mảnh đất, cho nên cho dù trẻ mới sinh bị để qua một bên ở trong này, cũng không cần đăng ký quốc dân dãy số cùng thân thể số liệu chờ.

Nơi này nhận gì đồ vật này nọ, sinh tồn ở trong này nhân, mỗi ngày đều ở lặp lại một sự kiện, đoạt lấy, chiếm trước, giết chóc, huyết tinh. Mạng người ở trong này là tối giá rẻ gì đó, tử vong cũng là tối bình thường chuyện tình.

Từng Meteorcity nhân trong mắt đều có chứa tối nguyên thủy, tối xích / lỏa khát vọng, đối, thực vật khát vọng, chỉ vì, có thể sống sót.

Cho nên đương Natoku ngồi ở cao ngất trong mây đống rác thượng thời điểm, đã muốn đã không có sống lại cái loại này vui sướng, cũng không có đối này điên cuồng thế giới chán ghét, chỉ có một chút cảm khái, nguyên lai đống rác cũng có thể như vậy cao a.

Chi cằm nhìn thấy mấy vẻ mặt cực kỳ đáng khinh, khóe miệng chảy nước miếng, trong mắt lóe ra tham lam cùng hưng phấn mấy nam nhân lấy chính mình vi mục tiêu ra sức hướng về phía trước đi.

Natoku thực không nói gì rút trừu khóe miệng, chính mình cũng có bị người cho rằng thực vật một ngày, thực châm chọc, nhìn nhìn chính mình gầy yếu thật nhỏ cánh tay, bẩn hề hề, như vậy ăn đi có thể hay không tiêu chảy nha.

Chớp chớp sương mù ánh mắt, thân thân lâu dài một cái tư thế làm cho có chút run lên chân, vì thế làm cho đá một chút bên chân thải thật lớn không biết là cái gì ra vẻ hòn đá gì đó, tiếp theo liền vang lên hét thảm một tiếng.

Híp mắt xuống phía dưới nhìn, a nha, thực thảm, đều thành bính..... Còn lại vài người chính là hơi chút tạm dừng một chút, lại tiếp tục đi.

Natoku nháy mắt mấy cái, thật sự là.... Phiền toái.

Nhìn lướt qua bên người rác rưởi, thực may mắn thấy che đậy ở mảnh vụn trung một cái chủy thủ. Sao ở trong tay điên điên, cũng không tệ lắm. Phản thủ nắm, thuận tay cầm lấy một khối không lớn không nhỏ tảng đá, nhắm ngay một người khác đầu, bắn ra đi.

Shalnark bánh bao dưỡng thành kí - Hữu Nhãn Thiên Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ