Tác giả: Hữu Nhãn Thiên Đường
Link truyện: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1229149
Natoku đời trước sát thủ một quả, xuân xanh không đến 20 liền không nghĩ qua là treo, vốn tưởng rằng đã chết xong hết mọi chuyện, ai biết sống lại tại đây cái mùi hôi huân thiên thiên nhiên rác rưởi tràng, còn có cái đĩnh văn nghệ tên, Meteorcity.
Tiện đà bắt đầu rồi một đoạn tân tràn ngập huyết tinh giết chóc nhân sinh, chính là, đương Natoku cau mày nhìn xuống theo một cái không hay ho đản trong tay thưởng tới cái gọi là thực vật thời điểm. Hàng năm mặt than trên mặt rốt cục xuất hiện cái khe.
Thực vật = nãi oa? Dựa vào chi ~ cái gì ăn khớp! Một tay linh khởi này nãi oa, trừng mắt to lăn qua lộn lại nhìn lại xem, ăn luôn? Hội tiêu hóa bất lương. Ném? shit! Ngươi nha đừng dùng cái loại này ngu ngốc khuôn mặt tươi cười đối với ta rất?
Nghĩ muốn ta đời trước a miêu a cẩu cũng chưa dưỡng một con, hiện tại phải dưỡng một cái mới vừa chặt đứt nãi bánh bao! Natoku thực u buồn nhìn trời thật lâu sau, cuối cùng phủi rất tuấn tú tức giận cầm bánh bao về phía sau một bối, lão nương ta quyết định nuôi lớn tái ăn!
Chú ý! Bài này đen sẫm hệ, không phải nữ vương manh văn, không mừng lầm nhập! Này văn tiểu hữu dùng rất lớn tâm tư, cho dù không phù hợp các ngươi khẩu vị, tiểu hữu cũng không nghĩ muốn bị người nói không đáng một đồng! Cám ơn hợp tác!
Nội dung nhãn: Hunter xuyên qua thời không sống lại thiếu niên mạn
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Natoku. Zoldyck ┃ phối hợp diễn: Shalnark, Kuroro, Illumi ┃ cái khác: Hunter diễn viên cập phối hợp diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shalnark bánh bao dưỡng thành kí - Hữu Nhãn Thiên Đường
Lãng mạnTác giả: Hữu Nhãn Thiên Đường Link truyện: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1229149