Chapter 5: Sadistic Heart

8 0 0
                                    

*Normal POV*

"Okay class, I dismiss you for today." nagsimulang magbulungan yung mga kaklase ko. Nakakarindi na..

"It's because, nandito ang may-ari at nagpatawag siya ng meeting for all teachers ng class niyo. Pinapauwi niya din kayo ng maaga. That's all, be safe everyone." at lumabas na siya ng room.

"Wow, grabe! Sino kaya yung may-ari? At talagang tayo lang ang pinalabas ng maaga?" tanong ng isa kong kaklase. Tumayo na ako sa upuan ko at lumabas na ng klase.

--

Nagmamadali akong umalis. I don't know why, pero mula nung pumasok ulit ako ng classroom, nakaramdam ako ng uneasiness. Parang may mali.. Hindi ko alam kung ano at alin, basta may mali talaga..

"Miss Crescenton? Uwian niyo na?" tumango nalang ako at dire-diretsyong lumabas.

Ang bilis ng tibok ng puso ko. Bawat paghakbang ko ay may katumbas na mabibigat at malakas na tibok. Am I exaggerating?

Dire-diretso akong naglalakad hanggang sa matanaw ko ang maraming tao sa bayan. Hindi ako sanay sa madaming tao, kaya lumiko ako sa isang eskinita.

Diretso lang lakad ko nang biglang ma-lose balance ako at napahawak sa pader sa gilid. Nanlalabo na ang paningin ko, nangangatog ang paa ko. Ano ba ang meron?

Kinuha ko ang gamot ko sa bag at isusubo ko na sana ito nang biglang may tumapik sa kamay ko at naging dahilan kung bakit nahulog yung gamot.

"Miss, nawawala ka ba?" napatingin ako sa lalaking mukhang adik.

"I-I'm not.." sagot ko at tatalikod na sana nang hawakan ako sa braso kaya pumiglas ako at sinapak siya.

"Aww sh*t ka babae! Kunin niyo nga siya!" utos niya sa mga alalay niyang panget din.

"Kapag lumapit kayo, wag niyo akong sisisihing ma-oospital kayo ng wala sa oras." banta ko kahit nawawalan na ako ng lakas.

"Wala kang karapatang sapakin ako, babae!" at sinampal ako nung lalaking sinapak ko kanina.

"D*mn it..." I hissed nang mapabagsak ako sa sahig. Hindi ko na kaya...

"Ano, miss? Kaya mo pa?" at hinawakan niya ako sa buhok at sinabunutan para tumayo. "Tumayo ka diyan kung ayaw mong gahasain ka na namin dito?" napayukom ako ng kamao. Pumikit ako hindi dahil sa sakit, kundi dahil sa inis.

"Ayaw mo pa din? Kung yan ang gusto mo edi--.."



"Get off your f*cking hands now.." the voice seems familiar to me..



"At sino ka naman?"

"Your worst nightmare..." the guy said. Ang blur niya sa vision ko..

"Sa tingin mo matatakot kami? Wala kang mapapala dito, first come first serve ito. Nauna kami sa babaeng ito, okay?" at hinigpitan niya pa ang hawak sa buhok ko at hinila ako patayo.

"Bitiwan mo ako, panget!" bulyaw ko sa lalaki.

"Manahimik ka!" at sinampal nanaman ako. Nagluha na yung mata ko, what's wrong with me? Mukha akong kawawa dito...

Nakaramdam ako ng kakaibang awra sa paligid.. Nanlalamig ang buong sistema ko. Lumakas ang hangin sa paligid at yung intimidating aura na yun ay nanggagaling lang sa isang lugar... sa isang nilalang.


"No one should hurt her, unless if I wanted it." at naramdaman kong wala nang humahawak sa buhok ko kaya nakasalampak nalang ako sa sahig.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 17, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Vampire StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon