"You can easily sabotage a relationship by not understanding the unconscious contract set up between two people"
Days
.
.
.
.
Weeks
.
.
.
.
Hanggang Months
.
.
.
.
Buwan na din pala ang lumipas simula nung may kumunikasyon kami sa isa't isa.
Hindi ko alam kung anong meron sa aming dalawa, o di kaya kung anong relasyon ang meron kami.
Basta't isa lang ang tangi kong alam, mahal niya ako Dahil sinabi niya at nararamdaman ko din iyon.
Napamahal na din ako sa kanya, hindi ko alam saan nagsimula at kailan ito nag umpisa basta't ang alam ko'y mahal ko na siya at ako'y napaibig na din sa kanya.
Ramdam ko kasi na siya na yung lalaking mamahalin ko, yun bang kahit hindi pang FOREVER basta't maranasan ko lang ang tinatawag nilang kasiyahan in a short period of time.
Na walang awayan, lukuhan at sakitan. Kahit hanggang 1year lang.
Hindi naman sa nagmamadali ako, gusto ko lang talaga ma feel na meron pa ding taong nagmamahal sakin.
Hindi kasi biro ang mabuhay na watak_watak ang pamilya eh kaya ganun ako kung magmahal, minsanan nga lang pero tutuhanan at seryosonan. Loyal kasi akong tao.
.
.
.
Naputol yung pagmumuni ko nung may narinig akong familiar na boses na kausap nii Monette.
Alam mo ba kung sino ang nasa isip ko.,???
.
.
.
.
.
Edi si my kuya bebz <3
si Renz agad ang nasa isip ko kasi kabisado ko na ang bawat tinig niya kahit hindi pa ako sigurado na siya yun talagang kausap ng kaibigan kong baklang bruha.
Sisilip na sana ako sa may bintana ngunit naunahan nila ako, kasi tinawag nila agad yung pangalan ko.
.
.
.
.
.
Jenny.,??? yohooh sumilip ka nga dito sa may bintana.
pasigaw na sabi ni Monette
Yes monette.,???
Bakit.,,???
Gala daw tayo sabi nila
sabay turo kina Renz at Christian
Saan naman ang punta natin kuya.,?
tanong ko sa kanila
Paikot_ikot lang tayo
BINABASA MO ANG
OPTION KA LANG
RomanceMay mga taong mahal ka lang pag nasa tabi ka lang nila. Mga taong mahal ka pag nag_aaway sila ng kasintahan nila. Mga taong mahal ka dahil sa magaganda't popoging itsura at mamachong sexy na katawang tagLay mo. At mga taong mahal ka talaga nila dahi...