Don't forget to
*VOTE
*COMMENT
*and SHARE to your friendshehehe gaya gaya lang po sa story na ngayon ko lang natapos na basahin ^_^
"The heart is very noise what you can say but eyes say what you try to hide. I've nothing to do except thinking of you, I've nobody to love except inside your heart. I've nothing to say except I LOVE YOU"
RENZ POV
Hii guys ^_^
perstaym kong mag POV, maraming maraming salamat kay miss author love kasi ako ni miss author eh kasi boto daw siya sakin para kay jenny jane haha kaya lubos lubusin ko muna ito baka matagal tagal pa akong makapag POV ulit at ma mimiss nyo ako hahaha feeler ko ano.,?
well
well
well
I'm Renz Smith. A 23 years old man.
I'm already working at my parents company, but its only a small business.
I have a tall height
Okay lang yung katawan ko, yun bang balik balikan ng tingin sa mga babae dahil sa ABS na meron ako.
Pormal akong pomorma at manamit
I'm cold when I'm with my girlfriend but half of it is a joker when I'm not with her.
I own a perfect smile at matangos din ang ilong ko but I'm a black and handsome
Na meet ko si Monette sa isang restaurant with his classmates at dahil malandi siya, nilapitan niya ako at kusa siyang nagpakilala sa akin at hiningi pa niya ang # ko kaya ayun nang dahil kay monette nakilala ko ang isang inosenteng babae pero maamo ang mukha.
.
.
.
.
.
She's very simple, malakas ang sex appeal niya kahit hindi siya yung babaeng tipong supper dupper na maganda pero siguradong babalik ang tingin mo sa kanya.
She have a kissable lips
alluring checks
cute and chinita eyes
maitim na maitim na pilik mata at
makakapal na kilay pero halatang kinurba na ito gamit ang blade
at sa kabila ng natatangi at taglay niyang ganda ay mas nakaka attract ang ugali niya.
She so very friendly at walang pinipili kong sino man ang kanyang kakausapin o ngingitian. Mabait din siya pero pag inunahan mo ng away, lagot
mukha na siyang monster *^_^*
napansin kong ngumingiti na ako mag isa >_< ano bato, na babakla na ata ako dito. Ayusin mo nga sarili mo Renz. Puro ata si Jenny yung iniisip mo ehh baka nakalimutan mong nag-away pa kayo ng girlfriend mo.
sabay hawak sa mukha ko -_____-
oo, tama yung sinabi ng isip ko.
Nag_away kami ng girlfriend ko kasi ang tagal tagal ko daw na magreply sa message niya. Kasi naman kasama ko yung babaeng nagpapasaya sa akin in a simple way at si Jenny Jane iyon.
BINABASA MO ANG
OPTION KA LANG
RomansaMay mga taong mahal ka lang pag nasa tabi ka lang nila. Mga taong mahal ka pag nag_aaway sila ng kasintahan nila. Mga taong mahal ka dahil sa magaganda't popoging itsura at mamachong sexy na katawang tagLay mo. At mga taong mahal ka talaga nila dahi...