"Be single and satisfied until God send you someone spiritual and loyal"
I' m far away from her. I always take a look to her kasi matagal ko na syang gusto kaso nga lang dii ako makalapit sa kanya kasi parati akong inuunahan ng kaba.
Di naman ako torpe, I'm just waiting the right time na malapitan at makausap siya.
But I think hindi pa sa ngayon dahil it takes a long period of time and I'm willing to wait it.
By da way I'm Harvis Rubinson.
I'm silent and cold.
I am handsome as well.
Hindi naman sa nagmamayabang lahat ng gusto nyo sa isang lalaki ay nasa akin na, wealth and health.
I'm one of Jenny's stalker.
I know her since then.
She came from a broken family that longings some love but she didn't find someone to be part of his life.
Nung nakaraang buwan na meet niya si Renz nang dahil kay Monette.
I investigate Renz by my secret agents kasi gusto kong malaman ang background nya and they discover ma may girl friend na sya at mag two two years na sila.
Natatakot ako sa susunod na mangyari kasi napaibig na si Jenny kay Renz but I also feel it that Renz loves her too pero ang problema nga may nobya na sya.
Kaya naman bantay sarado ako sa kanya kasi ayaw kong masaktan sya.
Kung magiging sila man ni Renz eh pano yung isa niyang jowa.,? don't tell me iiwan nya yun ng dahil kay Jenny o di kaya sila pa din sa nobya niya tapos liligawan nya parin si Jenny bilang second choice o di kaya rebound lang niya.,?
Wag naman dahil kawawa yung mahal ko >_< kung pwede ko lang sana sabihin sa kanya na may nobya na yun edi matagal na eh kaso hindi pwede kasi wala namang chance na papaniwalaan niya ako dahil di nya nga ako kilala.
Pero di bale, andito naman ako parati na kahit pa aligid aligid sa kanya atleast always ready na bantayan at eh comfort sya.
sabi nga nila "magagawa mo ang lahat basta't para lang sa taong mahal mo"
I stopped thinking those things nung napansin kong nawala sa paningin ko si Jenny, I started walking and rolled my eyes sa lugar na yun para ma hanap sya.
I look around ng nakita kong palabas na sya with Renz and Monette. I only sigh >_< at bumalik na lang sa table na inupuan ko kanina.
"sana safe kang umuwi sa bahay.mo my dearest Jenny, I confidently at your side soon to comfort and protect you. When time will come and I can wait to do it.
sino naman kaya tong bagong character natin na si Harvis Rubinson.,?
sya kaya yung night and shining armor ni Jenny o isa lang din sya kay Renz na magpapasakit at lukuhin sya.
just continue reading guys and don't forget to vote and comment
BINABASA MO ANG
OPTION KA LANG
RomantizmMay mga taong mahal ka lang pag nasa tabi ka lang nila. Mga taong mahal ka pag nag_aaway sila ng kasintahan nila. Mga taong mahal ka dahil sa magaganda't popoging itsura at mamachong sexy na katawang tagLay mo. At mga taong mahal ka talaga nila dahi...