1 tháng sau
Tiffany mỉm cười, nghiêng người đến, nhắm mắt lại cảm nhận đôi môi mềm mại của người đối diện áp lên môi mình~ 1 nụ cười khẽ hiện trên gương mặt khi cô hôn đáp trả người ấy. Người ấy ôm eo cô kéo 2 cơ thể sát lại gần nhau hơn~
Mọi chuyện diễn ra trong khoảng 2 phút cho đến khi đạo diễn hô lên, “Cắt!”
Cô gái trẻ hơn buông tay ra, cười thẹn thùng với người đàn ông đứng trước mặt. SeoHyn, Yoona và Yuri đi lại chỗ 2 người bọn họ.
“Hi oppa.” Các cô gái nói với Siwon.
“Nụ hôn của 2 người dễ thương lắm!” Yoona nói.
Tiffany đỏ mặt, cúi gằm đầu xuống trong khi Siwon cười khúc khích.
“Vì anh có 1 bạn diễn rất tuyệt mà!” Siwon đang chủ ý nhắc đến Tiffany.
“Siwon ah! Xin hãy đến đây 1 chút!” Tiếng đạo diễn vang lên.
“Oh, anh phải đi rồi. Tạm biệt nhé các cô gái.” Anh quay sang Tiffany, mỉm cười rồi nói “Gặp em sau nha, Tiffany.” trước khi vội vã bước đi.
“Bye oppa.” Mắt cười xinh đẹp hét lên theo sau Siwon.
---
Tiffany và những người bạn đang ở phim trường thực hiện 1 buổi ghi hình quảng cáo vào hôm nay, trong đó có đoạn Tiffany và Siwon sẽ hôn nhau.
“OMO Fany ah! Cảm giác thế nào?” Yuri hỏi.
Tiffany tròn xoe mắt, “Chỉ là công việc thôi mà Yuri. Mình đã kết hôn với Taeyeon rồi. Giờ thì xin lỗi, mình phải đi gọi điện cho cậu ấy đây.” Cô nói trước khi rời khỏi đó.
Tiffany đến 1 góc vắng vẻ không có ai xung quanh rồi bấm điện thoại gọi cho Taeyeon. Cô lo lắng cắn môi, hi vọng rằng Taeyeon sẽ bắt máy.
“Hey Nấm cưng.” Taeyeon nói.
Tiffany mỉm cười, “Hi Tae Tae, Tae có đang bận không?”
“Tae có thể dành thời gian của cả cuộc đời mình cho em mà.” Taeyeon sến súa đáp lại.
Tiffany cười khúc khích, “Taeyeon nói chuyện ngố quá đi.”
“Đó là lí do em thích Tae rất rất nhiều còn gì.”
“Em nhớ Tae, đồ ngốc àh…”
Taeyeon mỉm cười bên kia đầu dây, “Không bằng Tae nhớ em đâu.”
“Taeyeon có bao giờ quên lời hứa của tụi mình chưa?”
“Không đời nào.” Taeyeon đáp, “4 tháng sau khi Tae về tụi mình sẽ cùng nhau đi mua nhà, và gặp mấy em vợ nữa.”
Tiffany cười buồn, “Vậy sinh nhật em Taeyeon cũng không có mặt được sao?”
Taeyeon thở dài, “Tae xin lỗi.”
“Không sao mà Tae Tae. Làm việc chăm chỉ và kiếm thật nhiều tiền để mua nhà nhé!” Tiffany vui vẻ nói.
“Dĩ nhiên rồi, Tae hứa với em luôn.”
“Tiffany! Xin hãy quay lại phim trường!”
Tiffany thở dài, “Em phải đi rồi, mai em sẽ gọi cho Tae nha. Bye Tae Tae.” Cô gái nhỏ tuổi hơn nói trước khi cúp máy và hối hả chạy về nơi làm việc.
---
2 tuần sau
Taeyeon mở máy tính lên online sau 1 ngày dài tập luyện. Mẫu tin mới nhất trên trang web là về clip quảng cáo mới của Girls Generation. Taeyeon vui vẻ click vào đó, tâm trạng háo hức được nhìn thấy vợ mình dù chỉ là thông qua màn hình máy tính.
Những thành viên khác trong nhóm cũng cùng Taeyeon xem đoạn quảng cáo ấy. SeoHyun và KyuHyun đang xuất hiện trên màn hình. Sau đó là Yoona và Yesung. Và lại đến đoạn Yuri cùng DongHae hôn nhau.
“Aish!” Jessica nhăn mặt cau có khi thấy cảnh ấy, cô vẫn đang có 1 sự ái mộ rất to lớn đối với Yuri… Taeyeon chỉ im lặng ngồi xem, tiếp tục chờ đợi Tiffany. Cuối cùng, sau khoảng thời gian dài dằng dặc tưởng chừng như mãi mãi kia, Tiffany và Siwon cũng xuất hiện. Nụ hôn giữa 2 người dài hơn hẳn so với những người khác, lại có vẻ rất mãnh liệt. Cách họ nhìn vào mắt nhau trông như là tình yêu thật sự. Taeyeon liền đóng laptop lại, không muốn xem thêm bất cứ giây nào.
“Hey, mình đang xem mà.” Sooyoung phàn nàn..
Công chúa băng giá và Taeyeon quay lại lườm cô 1 cái. Sunny bật cười 1 chút, “Thừa nhận đi, họ đúng là 1 cặp rất đẹp đôi trên màn ảnh mà.”
Hyoyeon gật đầu đồng tình, “Yeah, Tiffany và Siwon giống như 1 mảnh ghép do ông trời tạo ra vậy. Nếu họ mà cùng đóng film mình sẽ hóng suốt thôi. Thật sự nhìn rất đáng-“
“Yah!” Taeyeon tức giận la lên, cắt ngang lời Hyoyeon.
Taeyeon biết mình không nên nổi nóng hay ghen tị. Đó là công việc của Tiffany. Nhưng cô không cách nào kiềm chế được điều ấy. Tiffany và Siwon trông rất đẹp đôi, nụ hôn họ dành cho nhau lại kéo dài lâu nữa, không giống với nụ hôn của Taeyeon và Tiffany, khoảnh khắc ấy rất ngắn ngủi… Và chưa kể cái cách Tiffany nhìn anh ta với ánh mắt chứa chan đầy tình cảm kia...
“Cô ấy còn không thèm nhìn vào mắt mình.” Taeyeon cay đắng nói.
Ngay lúc đó, chuông điện thoại Taeyeon vang lên. Cô lấy điện thoại ra, nhìn vào tên người gọi đến, tấm ảnh của Tiffany hiện lên trên màn hình. Taeyeon chỉ thở dài 1 tiếng rồi quăng điện thoại lên giường trước khi mang giày vào và rời khỏi phòng.
“Mình thậm chí cũng có phải là chồng thật của cô ấy đâu, đó chỉ là 1 show truyền hình vớ vẩn!” Taeyeon hét lên.