2 tháng sau
(TaeNy đang không ghi hình)
“Tae Tae, chỉ còn 1 tháng thôi đó!” Tiffany vui vẻ nói vào điện thoại.
Taeyeon mỉm cười hạnh phúc, “Tae biết, Nấm ah, 1 tháng nữa thôi… Tae không thể chờ đến lúc được gặp em nè~”
Cô gái trẻ hơn nhún nhảy trên giường theo đúng nghĩa đen, “Em cũng không chờ được nữa, em nhớ Taeyeon rất rất rất nhiềuuuu!”
Taeyeon cười, “Fany ah, bình tĩnh đi, coi chừng ngã bây giờ, Tae không muốn em bị đau đâu …”
Tiffany ngoan ngoãn nghe theo Taeyeon, ngồi yên trên giường không nhún nhảy nữa, “Em xin lỗi Tae Tae, nhưng em đang rất háo hức! Em nhớ Tae. Em muốn gặp ,muốn ôm hôn, muốn trò chuyện và làm đủ mọi thứ với Tae!”
Taeyeon cười khúc khích rồi đột nhiên hỏi, “Nấm, em có ăn đủ bữa và ngủ ngon giấc không?”
Tiffany gật đầu, “Dĩ nhiên rồi Tae Tae, em ngoan mà!”
“Giỏi lắm.” Taeyeon cười.
2 người nói chuyện thêm 1 lúc lâu trước khi tạm biệt nhau.
“Bye Tae Tae, tối nay em sẽ mơ về Tae đó!”
“Tae cũng sẽ mơ về em~ Giờ thì ngủ đi nhé.”
Tiffany nói lời tạm biệt rồi cúp mình, rúc mình dưới tấm chăn cười tủm tỉm, ôm chặt lấy cái gối ôm, “Em yêu Tae Tae nhiều lắm, hehe.”
Trong khi đó Taeyeon cũng đang ngồi cười 1 mình và bắt đầu gảy vài nốt với cây đàn guitar, lẩm bẩm vài lời nhạc rồi viết vào cuốn sổ tay.
Jessica gõ cửa, chưa cần Taeyeon đồng ý đã tự bước vào. Cô mỉm cười với Taeyeon.
“Lại 1 bài hát khác cho vợ àh?” Jessica vừa hỏi vừa ngồi xuống cạnh bạn mình.
Taeyeon gật đầu mỉm cười.
“Cậu có bao giờ nghĩ đến chuyện tỏ tình với cô ấy chưa?”
Taeyeon lại gật đầu lần nữa, “Có lẽ là sau khi chương trình này kết thúc, mình sẽ ngỏ lời với cô ấy…”
Jessica nhíu mày, “Tại sao không phải là bây giờ?”
Taeyeon tựa lưng vào thành giường, nhìn vào cây đàn guitar, “Vì khi đó nếu bị từ chối đi nữa thì mình cũng không cần phải đối diện với cô ấy…”
Jessica nhìn cô, “Taeyeon, cậu đúng là đồ ngốc.”
Taeyeon lắc đầu, “Mình không ngốc, chỉ là… mình đang cố để tự bảo vệ trái tim mình thôi.”