Tiffany rón rén mở cửa phòng thay đồ của SNSD và nhìn vào trong.
“Tae Tae, em vào được không?” Tiffany lí nhí nói.
Taeyeon mở hẳn cánh cửa ra, mỉm cười, “Vào đi.”
Tiffany cười vui vẻ rồi bước vào.
“Tae ở đây 1 mình thôi hả?” Tiffany nói khi để ý thấy căn phòng lúc này hoàn toàn không có ai.
Taeyeon gật đầu thở dài, “Hôm nay được nghỉ, mọi người ra ngoài cả rồi, còn mình Tae ở đây thôi.”
Tiffany mỉm cười, “Em sẽ dành cả ngày cho Taeyeon!"
“Thật sao? Em không bận àh?” Taeyeon hỏi.
“Không, hôm nay em cũng rảnh. Tụi mình ra ngoài đi!” Cô gái trẻ hơn níu tay Taeyeon kéo cô ấy ra khỏi phòng thay đồ.
---
Taeyeon cõng Tiffany trên lưng.
Tiffany mỉm cười hôn lên má Taeyeon 1 cái rồi thì thầm vào tai cô. “Hôm nay cuối cùng cũng được ở cạnh nhau, em vui quá.”
“Tae cũng vậy Nấm ah~ Tae nhớ em nhiều lắm.”
“Tae phải lòng em rồi phải không?” Tiffany chọc ghẹo chồng mình.
Taeyeon vẫn nhìn thẳng về trước tiếp tục bước đi, phót lờ lời trêu chọc của cô vợ. Tiffany bĩu môi, thè lưỡi ra với Taeyeon >:P
“Em muốn ăn gì không?” Taeyeon hỏi.
“Có.”
Taeyeon đặt Tiffany xuống, nhưng ngay lặp tức nắm tay cô đi vào 1 nhà hàng gần đó.
2 người bắt đầu bữa ăn.
“Sao Tae im lặng vậy?” Tiffany hỏi.
Taeyeon nhìn lên, mỉm cười, “Tae sẽ nhớ em nhiều lắm.”
“Ý Tae là sao?”
“Khi đi tour với nhóm, Tae sẽ rất nhớ em.” Giọng Taeyeon buồn rầu.
“Khi nào thì Tae đi?” Tiffany nhìn xuống.
“Ngày mai, Tae sẽ đi khoảng 5 tháng.”
“Oh…” Tiffany buồn bã đáp.
---
*Tiffany's Confessional
“Tôi thật sự sẽ rất nhớ Taeyeon.Chúng tôi không có nhiều thời gian dành cho nhau vì cả 2 đều bận rộn, và giờ cậu ấy lại đi tour nữa. Tôi sẽ không được gặp cậu ấy trong 5 tháng. Tôi muốn dành càng nhiều thời gian bên cạnh cậu ấy trong hôm nay càng tốt, nhưng tôi biết cậu ấy phải về sớm để chuẩn bị, và từ mai thì tôi không được gặp cậu ấy nữa rồi.” Tiffany thở dài, cúi mặt xuống.
*Taeyeon's Confessional
“Tôi buồn vì phải đi xa lâu như vậy, nhưng tôi biết Tiffany sẽ rất bận rộn với album sắp tới của nhóm cô ấy, có lẽ điều đó sẽ khiến cô ấy nguôi ngoai. Và mặc dù chúng tôi không thể gặp nhau nhưng tôi sẽ gọi điện cho cô ấy thật nhiều trong khả năng của tôi.” Taeyeon nói.
---
Sau khi kết thúc bữa tối trong im lặng, 2 người rời khỏi nhà hàng. Taeyeon nắm tay Tiffany trong khi cô ấy tựa đầu lên vai cô bước về kí túc xá của Tiffany.
“Xin lỗi em vì Tae phải đi rồi, nhưng Tae sẽ gọi cho em khi nào Tae có thể, được chứ?” Taeyeon hứa.
Tiffany mỉm cười gật đầu, “Tae Tae, khi nào trở về tụi mình có thể làm 1 chuyện được không?”
Taeyeon gật đầu, “Được chứ, là chuyện gì?”
“Tụi mình mua nhà cùng nhau được không?”
Taeyeon mỉm cười, “Khi Tae trở về, Tae hứa tụi mình sẽ cùng nhau đi xem nhà.”
2 người đứng lại trước kí túc xá của Tiffany.
Tiffany cười, ôm chặt lấy Taeyeon.
Taeyeon ôm Tiffany, hôn lên má cô
“Không được quên em đó.” Tiffany nói.
Taeyeon mỉm cười, “Không bao giờ quên Nấm của Tae đâu.”
“Và không được nói chuyện với mấy cô gái khác!”
Taeyeon bật cười, “Uh, không nói mà.”
Tiffany siết chặt vòng tay quanh eo Taeyeon, “Em sẽ nhớ Tae…~” Cô thì thầm.
Taeyeon hôn nhanh lên môi Tiffany rồi buông cô ra, “Tạm biệt nhé Nấm.”
Tiffany mỉm cười, vừa buồn bã vẫy tay chào Taeyeon vừa bước vào trong.