Tiffany ngồi phía sau xe, bận rộn với chiếc điện thoại của mình.
“Tiffany, chúng ta đến nơi rồi.” Người quản lý nói.
Tiffany nhìn lên rồi gật đầu, “Cám ơn oppa.” Sau đó nhìn ra cửa xe thấy Taeyeon đang đứng bên ngoài chờ mình. Cô thở dài 1 tiếng và lết cái chân đau ra khỏi xe.
“Nấm! Em thấy đỡ hơn chưa?” Taeyeon vừa hỏi vừa bước đến giúp Tiffany xuống xe.
Tiffany gật đầu, “1 chút.”
Taeyeon mỉm cười, “Hay quá, em cần Tae giúp gì không?”
Tiffany im lặng rồi tự mình đi về phía chiếc ghế trong công viên. Taeyeon đi phía sau quan sát Tiffany thật kĩ để đảm bảo rằng cô ấy sẽ không tự làm mình hay cái chân kia đau hơn.
Tiffany từ từ ngồi xuống ghế. Taeyeon giúp Tiffany đặt cây nạng sang 1 bên rồi cũng ngồi xuống cạnh cô.
“Em còn phải băng chân trong bao lâu nữa?” Taeyeon hỏi.
Tiffany vẫn nhìn thẳng về phía trước, “1 hoặc 2 tháng.”
Bầu không khí lúc này đột nhiên trở nên rất tĩnh lặng và có chút khó xử….
Taeyeon chăm chú nhìn mấy cái ngón tay mình, chẳng biết nên nói hay làm gì. Tiffany vẫn cứ nhìn lên đám cây cối xung quanh với bãi cỏ ẩm ướt bên dưới.
“Em thích phần biểu diễn của Taeyeon.” Cô gái trẻ hơn cuối cùng cũng mở lời.
Taeyeon nhìn lên, mỉm cười, “Cám ơn em, SNSD đã làm việc rất chăm chỉ mà.”
Tiffany vẫn nhìn ra trước, “Ý em là tiết mục với Suho kìa.”
---
*Taeyeon's Confessional
“Tôi cuối cùng cũng hiểu vì sao Tiffany lại lạnh nhạt với mình. Tự nhiên tôi thấy mình thật ngớ ngẩn… Lẽ ra phải nhận thấy là vợ mình thất vọng vì tiết mục với Suho từ trước mới đúng, chúng tôi đã khá gần gũi nhau trong phần trình diễn ấy, nên tôi hiểu sự ghen tị của cô ấy. Và lúc tôi biết cô ấy giận, tôi cũng thấy sợ nữa, tôi luôn tự hỏi ‘Làm sao để vợ mình vui trở lại đây?’ Tôi nghĩ việc ôm Suho có lẽ đúng là 1 hành động không thông minh rồi.” Taeyeon nói về phía camera.
*Tiffany's Confessional
“Tôi không muốn nói thẳng với cậu ấy là mình đang ghen. Thay vào đó tôi chỉ nói bóng gió về tiết mục ấy, hi vọng cậu ấy sẽ hiểu điều tôi muốn ám chỉ. Sau buổi diễn tôi đã nghĩ cậu ấy sẽ ghé sang thăm tôi, nhưng cậu ấy chỉ mãi bận rộn với Suho, nên tôi muốn nghe cậu ấy xin lỗi mình.” Tiffany nói.
---
“Oh, cám ơn em.” Taeyeon nói.Tiffany chỉ gật đầu và vẫn nhìn thẳng về phía trước.
“Em giận sao?”
Tiffany lắc đầu, “Không, là công việc của Tae mà. Em hiểu.”
Taeyeon mỉm cười rồi thở phào nhẹ nhõm.
“Em chỉ không hiểu vì sao sau tiết mục ấy Tae vẫn ôm cậu ấy, còn quàng tay nhau bước vào trong nữa.”
“Xin lỗi mà.”
Tiffany thè lưỡi ra.
Taeyeon bật cười, “Em ghen àh?”
Tiffany giả vờ cười cười, “Không, em có không ghen.”
“Có mà, thừa nhận đi Nấm, em đang ghen..”
“Yah! Em không có ghen!”
Taeyeon im bặt, không dám chọc ghẹo nữa.
“Tiffany.” Taeyeon giọng điệu lo ngại.
“Gì?”
“Tae thật sự xin lỗi mà.”
Tiffany thở hắt ra 1 cái, sau đó gật đầu, “Không sao đâu.”
“Ah Taeyeon này!” Tiffany nói.
“Sao?”
“Tae có xem tập trước không?”
Taeyeon lắc đầu, “Tập nào cơ?”
“Tập mà Tae hát cho em nghe ấy.” Tiffany cười.
Gò má Taeyeon tự nhiên chuyển sang màu hồng khi nhớ đến bài hát mình viết tặng Tiffany.
“Cám ơn vì đã viết tặng em ca khúc đó, Tae Tae.”
Taeyeon quay sang nhìn cô, “Có gì đâu.”
---
*Tiffany's Confessional
“Tôi đã xem tập We Got Married chiếu vào tuần trước và nghe thấy lời thổ lộ của cậu ấy.” Tiffany cười tươi, “Taeyeon nói cậu ấy đã hoàn thành xong bài hát sau khi gặp tôi. Mấy người trong nhóm thì nhảy tưng tưng lên, riêng tôi thì bị sốc, chỉ biết cười thầm trong bụng. Cảm giác như mấy con bướm lại đang bay lượn bên trong rồi, tôi thật sự rất cảm động.”
*Taeyeon's Confessional
“Thành thật mà nói, tôi không biết Tiffany đã biết tôi viết bài hát kia để dành tặng cô ấy hay chưa, nhưng lúc nghe cô ấy nói cô ấy vui, tôi cảm thấy nhẹ nhõm hẳn. Tôi hi vọng cô ấy sẽ biết không có nhiều người tạo được cảm hứng cho tôi như cô ấy đâu. Cô ấy rất đặc biệt.” Taeyeon nói.
---
Taeyeon và Tiffany vẫn tiếp tục trò chuyện cho đến khi đạo diễn từ phía sau máy quay chìa ra 1 phong thư. Taeyeon nhận lấy và mỉm cười.
“Gì vậy Tae?” Tiffany hỏi.
“Là tấm thẻ nhiệm vụ đầu tiên của tụi mình.” Taeyeon vừa đáp vừa mở ra.
Tiffany cắn môi lo lắng.
----
Nhiệm vụ gì đây :3 Hẹn gặp lại vào tối nay, trong trường hợp đủ cmt như đã giao kèo! :"> K khéo cmt nhiều quá hứng lên mình up 3 chap 1 ngày ấy chứ! :-"
Ảnh minh họa: Vợ ơi Tae xin lỗi mà! :v