Chap 2: Đỏ và xanh dương Part 1/2

268 14 0
                                    


"Tên ta là Akashi Seijuro và ta chính là Vua Quỷ" những từ ngữ đó vang vọng trong không gian trước khi những người trong căn phòng có thể biết chính xác ý nghĩa đằng sau chúng.

"Không thể nào! Đó là hắn! Hắn thực sự tồn tại!"

"Tôi đã nghe rất nhiều truyền thuyết về vua quỷ nhưng không thể tin được đó lại là sự thật"

"Sinh vật quyền năng nhất của quỷ giới đang ở đây. Thật không thể tin được!"

"Chúng ta làm sao có thể đánh bại được một con quái vật như thế... thực sự là không thể mà"

Tất cả các pháp sư trong phòng đều hoảng loạn và bắt đầu hoài nghi về khả năng sống sót của bản thân khi mà vua quỷ thực sự đã ở đây. Một số nghi ngờ sự tồn tại của kẻ tự gọi mình là vua quỷ kia ngay từ đầu, cho rằng đó chỉ là sự hư cấu từ truyền thuyết không hơn. Nhưng đó đều là những pháp sư thiếu kỹ năng và cấp thấp.

Tất cả các pháp sư quyền năng đều biết vua quỷ thực sự tồn tại. Nếu quỷ giới tồn tại thì hiển nhiên nó phải có một vị vua. Bất kể một quốc gia nào cũng cần có người thống trị. Nếu cuối cùng ngày đó cũng đến, ngày mà vua quỷ quyết định lộ diện và tới nhân giới, hắn ta chắc chắn sẽ đem theo sự hỗn loạn tới nơi đây.

Trong cả căn phòng chỉ có duy nhất hai người không ngập ngừng trước những gì họ phải đối mặt, đó là người chỉ huy và cánh tay phải đắc lực của anh ta, Nijimura cùng Himuro. Họ nhìn thẳng vào đôi mắt dị sắc của kẻ thống trị quỷ giới khi mà hắn ta cũng không ngần ngại đáp trả họ. Chỉ ánh mắt thôi cũng đủ khiến đối phương cảm thấy nỗi sợ đang lan dần ra từ tận xương tủy.

Nhận ra tình hình hiện tại, Nijimura không thể nhịn được mà bật cười lớn, khiến Himuro cùng toàn thể mọi người xung quanh anh phải bất ngờ.

"Shuu? Có gì không ổn sao?" Himuro hạ thấp kiếm, quay về phía Nijimura để kiểm tra tình hình, trong khi vẫn không hề rời mắt khỏi vị vua quỷ. Với sự hiện diện của quỷ dữ ở đây, không ai có thể hạ thấp cảnh giác dù chỉ một giây.

"Ta đã đợi ngươi...vua quỷ. Trong rất nhiều, rất nhiều năm... và giờ đây ngươi sẽ ngã xuống trước mũi kiếm của ta như đúng thân phận của ngươi một kẻ cặn bã" Nijimura ngẩng cao đầu, để lộ trên khuôn mặt một nụ cười lớn cùng đôi mắt tràn đầy quyết tâm và như có lửa đang cháy trong đó. Ý chí chiến đấu của anh ta quả thực rất đáng kinh ngạc.

Himuro như được giải tỏa khi xác định chẳng có gì không ổn xảy ra với chỉ huy của mình cả và nhanh chóng quay trở về tư thế chiến đấu. "Mọi người chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu" Himuro ra lệnh, tất cả các pháp sư đều tuân theo và giương cao vũ khí của họ. Những người lính đã sẵn sàng cho trận chiến trong khi các nhà nghiên cứu và các nhân viên khác thì từ từ và im lặng sơ tán khỏi phòng thí nghiệm.

"Ta công nhận nỗ lực và ý chí chiến đấu của các người để chống lại ta nhân loại, thế nhưng, ta không có hứng thú với các ngươi lúc này. Đừng cản trở và làm mất thời gian quý báu của ta nữa. Việc của ta là với Tetsuya, chứ không phải với pháp sư các ngươi. Nên hãy cút ra khỏi tầm mắt của ta." Giọng của Akashi thể hiện rõ sự không hứng thứ của hắn ta đối với các pháp sư.

(fic dịch) [Akakuro, Midotakao,...] A demon'sealWhere stories live. Discover now