Chap 2: Đỏ và xanh dương part 2/2

237 17 0
                                    


xXx

"Tránh xa Kuroko ra" Nijimura đáp trả lại ánh nhìn của con quỷ tên Akashi. Cả hai nhận ra họ đang ở trong phòng xét hỏi, bị cô lập tận sâu trong lòng đất cùng kết giới bảo vệ đặc biệt.

"Ta không thể. Cậu nhóc này có ấn chú của ta khắc sâu trên cơ thể, đó là biểu hiện của sự phục vụ và bảo vệ của ta, đổi lại ta sẽ nhận được linh hồn của cậu ta. Đó là khế ước giữa bọn ta" Akashi nhận ra sự hoảng loạn mà người tóc đen đang cố giấu.

"Ta thề ta sẽ tìm ra cách phá vỡ khế ước này" Giọng của Nijimura đầy sự đe dọa khi Akashi cũng nheo mắt nhìn anh đáp trả.

"Ngươi không thể phá vỡ khế ước. Cách duy nhất để làm được điều đó là ngươi phải giết chết Tetsuya, nhưng dẫu ngươi có làm vậy thì ta cũng sẽ giết ngươi trước khi ngươi có thể rút kiếm ra khỏi bao." Akashi dựa lưng vào ghế, bình thản.

"Ngươi thật là một kẻ tự mãn"

"Tất nhiên. Ta là vua quỷ. Ngươi chẳng thể gây nguy hiểm cho ta. Nhân loại nhỏ bé nhà ngươi còn chẳng thể gây một vết xước nhỏ trên người ta bằng thanh kiếm nhỏ bé dễ thương đó" Akashi thấy mạch máu đập trên trán Nijimura, hắn nghĩ là người này hẳn là đang vô cùng tức giận đây.

"Đừng có đánh giá thấp pháp sư chúng ta, hơn nữa ta sẽ không bao giờ làm hại Kuroko... vì vậy ta sẽ chỉ còn lại một lựa chọn."

"Và đó là?" Akashi dựa vào chiếc bàn phía trước, khuôn mặt lộ rõ vẻ mong đợi.

"Giết chết ngươi, đồ quỷ dữ. Nếu ngươi chết khế ước sẽ bị phá" Akashi chớp mắt hai lần, trước khi tiếng cười khúc khích thoát ra từ môi hắn khiến Nijimura tức điên.

"Sao chứ? Ngươi nghĩ ta không làm được điều đó sao?" Nijimura nén giận hỏi lại.

"Ngươi không thể giết được ta nhân loại. Nhưng ta sẽ cho ngươi giữ ảo vọng đó trong tâm trí để làm thú tiêu khiển cho ta" Akashi quệt giọt nước trên khóe mắt, kết quả của trận cười ban nãy.

Cả hai nhìn chằm chằm vào mắt nhau như thể một trận chiến vô hình đang diễn ra. Chỉ có một điều chắc chắn: đó là Akashi và Nijimura không ưa nhau và sẽ không bao giờ ưa nhau nổi.

Nijimura thở dài nhìn về phía Akashi. Anh tiến gần về phía tên quỷ và ra hiệu cho hắn ta cũng di chuyển tương tự.

"Ta có một vài điều muốn hỏi ngươi và ngươi phải trả lời thành thật. Chúng ta đang ở trong căn phòng được cô lập với tường cách âm, nên Kuroko sẽ không thể nghe thấy ta nói gì. Nói ta nghe, chính xác thì chuyện gì đã xảy ra vào mười sáu năm trước? Tại sao ngươi giết bố mẹ của Kuroko? Và cẩn thận với thái độ của ngươi, tủy thuộc vào câu trả lời mà mạng ngươi có thể kết thúc ngay tại đây." Nijimura trừng mắt, sự hung dữ và không khí giết chóc tỏa ra từ người chỉ huy.

"Giết bố mẹ Tetsuya sao? Ta không làm điều đó. Xác minh lại thông tin của ngươi trước khi hỏi ta câu hỏi đó nhân loại hỗn xược. Ta sẽ không làm ngơ trước những lời đe dọa đó nữa." Akashi giương bàn tay phải lên trước mặt Nijimura, ngay lập tức nó được bao bọc bởi lửa, Nijimura hơi lùi lại tạo thế thủ, hai tai nắm chặt lấy thanh gươm, sẵn sàng chiến đấu.

(fic dịch) [Akakuro, Midotakao,...] A demon'sealWhere stories live. Discover now