♠♠''THE BIRTHDAY GIRL''♠♠

3.1K 126 8
                                    

PART-20

BCB-20

=☺◘○♣☺☺♠▼☺☺♥▼╙§☻1☺╨♦☻♥☻☺=

-------------------------------------------------------------------------------

OK GUYSSS NASA KALAHATI NA TATO NG STORY... SALAMAT SA LAHAT NG NAGBASA... KASI HANGGAND DITO AY BINABASA NYO PARIN.... SANA COMMENT KAYO LAGI AT VOTE EVERY CHAPTER...........

GUYSSS COMMENT KAYO PLSSS!!!! SA MGA NAKA WEB O MAY LOAD:- #worstdayever

-------------------------------------------------------------------------------- 

YVONNE POV'S

KRRRRRRRRRRRRINNNNNNNNNNNNGG!!!!! ( CLOCK RING )

Whhhhhaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!! ( sabay patay ng orasan ) 4:20 na pala!!!.... 

====OH MY GEEE!!! ITS MY BIRTHDAY.... WHAAAA!!!!!====

BUMABA AGAD AKO.... NAKITA KO SA MAMA NAGLULUTO... AT NAAMOY KO NA SYA...

Oh!! anak gising kanapala??? ang aga naman!!!!

Ok!lang po yun mama!!! parang na-eexcited po ako ngayung araw...

Hmmmm!!! itong anak ko talaga!!!! 

Ma!!! Best day ever ko po ngayun.... whaaaaa( sabay hikab )...

Tignan mo ina-antok ka pa anak..

Mama labas mona ako, papahangin lang.. tsaka samahan  ko narin nang excercise..

LUMABAS AGAD AKO... WHAAAAAA!!!! INAANTOK PA TALAGA AKO...

SA DI KALAYUAN MAY NAKITA AKONG NAKATAYO NA BABAE...AT NAMUMUKHAAN KO TIO KONG SINO SYA.. (-MADAM.ARKTAMSON-), .. KINAMOT KO ANG MATA KO BAKA GUNI GUNI KO LANG YUN... AT SA PAGDILAT KO... HAYSSS WALA NAMAN, PERO TALAGANG MAY NAKITA AKONG NAKATAYO NA BABAE SA MAY POSTE SA TINDAHAN NI ALING DAISY... HAYSSS IBA TALAGA ANG TUPAK NG GUNI-GUNI..

NARAMDAMAN KO NANAMAN ANG SIMOY NANG HANGIN ANG SARAP...PARANG ANG SAYA KO...

---------Meowwwww.....---- ano yun??

Isang Black na pusa ang nasa harapan ko.... Ano ba to ang ganda ganda na ng momment ko,... Haysss Ang aga-aga naman tong pusa nato parang nagpapahiwatig na may malas na darating..

Umalis ka nga sa harapan ko... tseeeee( meowwww )...-sigaw ng pusa...

-----------------------------------------------------------------------------------------

ACER POV'S

Whaaaa!! Wala parin ako tulog, pano kasi di ako makatulog... Hanggang ngayun umi-iyak parin ako at nalulungkot... Parang di ko kayang sirain ang pagmamahal ko kay Yvonne at sasaktan ko lang siya nang walang dahilan.. ghuuussshhhhh ANG SAKIT..... God bakit binigyan nyo po akong ng ganitong problema??? Bakit binigyan nyo ako ng ganitong Pagsubok....

KRRRRRIIIINNNNNNNNNNNNNNNGGGGGG ( YVONNE 'S CALLING )

GoodMorning Acer!!! Ang aga morin bang nagising Acer!!! Alam mo ang saya ko ngayun kasi Birthday ko na at hindi na ako makapaghintay sa Regalong ibibigay mo sakin... Acer ang saya ko dahil nakilalala kita, wala na akong ibang Wish sa Birthday ko kundi ikaw lang... Dati nag Wish ako na sana magkaruon ako ng BOYFRIEND NA CRUSH NG BAYAN..Pero nagkatotoo nga.. At nakilala kita... Acer sana FOREVER na tayo..Sana wala natong katapusan at walang iwanan....♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

( SNEEZINGGGG )............

Oh!! Acer! umiiyak kaba??Psssttt... Ang tahimik mo!! Dapat masaya karin!! malulungkot ako nyan... Oi!! Acer... May problema ba!!???? 

Wala!!! Ikaw naman! sinsipon lang ako, kasi diba sobrang lamig ng Aircon namin dito..Tsaka ang saya ko kaya syempre Birthday ng Girlfriend ko ehh!!! Mahal na mahal kita Yvonne kahit na ano pang mangyayari ikaw parin ang babaeng Mahal na mahal ko Promisss...♥♥

Ayeeeee kinilig naman ako sa sinabi mo Acer!! Napangiti mo ako ngayung Umaga!!! Alam mo excited ko nang suotin tong Couple T-shirt natin....-sabi ni yvonne♥♥

Ako rin excited narin!!! mahal na mahal kita yvonne!! sana maintindihan moko sa gagawin ko!!-sabi ko♥♥

=SABAY PATAY NG CELLPHONE=

=: YVONE POV'X:=

Anyari don?? bakit pinatay ang celllphone? di manlang nag goodbye?? hayss tsaka ano yong sana maintindihan mo ko sa gagawin ko??? anyri ba sakanya?? hayss siguro may problema nanaman??

Hay nako makapasok na nga!!! baka luto nayung almusal na luto ni mama!!! ( sabay pasok sa loob )

Oh! anak nanjan kanapala! luto natong niluluto ko kumuha kana ng plato!!!

Wait lang ma!! bibili lang ako ng kape!!! ( sabay labas )

NASA LABAS NA AKO! AT MAY NAPAPANSIN NANAMAN AKONG  MAY NAKATINGIN SAKIN..?? KINAKABAHAN AKO BAKA PAPATAYIN AKO... BINILISAN KO NA ANG LAKAD KO.. DUMIRTSO NA AKO SA BAKERY PARA BUMILI NARIN NG PANDESAL AT KAPE.. PERO KINAKAPABAHAN PARIN AKO, TINITIGNAN KO KONG NANJAN PA YUNG KANINA PANG TUMITINGIN SAKIN.. PERO MUKHANG WALA NA!!! PAG KATAPOS KONG BUMILI , INIBA KO NG DINADAANAN KO.. SA MAY ISKINITA TAS LALABAS NA AKO SA KABILANG STREET AT SHORCUT PAPUNTANG BAHAY... LALO KO PANG BINILSAN ANG LAKAD KO DAHIL KINAKABAHAN NA TALAGA!!!.. NANG BIGLANG NABANGGA KO YUNG ISANG TAO SA HARAPAN KO AT BIGLA AKONG NAPATUMBA AT NABITAWAN ANG MGA BINILI KO...

Aray!!!!!!!!!!!!!!!!!..................-sabi ko

Sorry miss!!!-sabi ng babae

PAG TINGIN KO SA MUKHA..... SI MADAM.ARKTAMSON???

Ma-Dam Ark?....???

TINITIGAN NYA LANG AKO AT BIGLA SYANG UMALIS?? TUMAYO NAMAN AKO PARA HABULIN SI MADAM ARK.. PERO BIGLA NALANG SYANG NAGLAHO!!!.. KINUHA KO NALANG ULIT ANG MGA BINILI KO AT NAGLAKAD PAPUNTANG BAHAY..

NAG-ALMUSAL NA AKO KASAMA SI MAMA... AT PAGKATAPOS AY NAG LOPTOP NA AKO PARA MAKAPAG FB....


╨╨♠♠♠SA SCHOOL ♠♠♠╨╨

NAPANSIN KO PARANG KUNTI NALANG ANG PUMAPASOK DAHIL LATE NA AKO.... NAPANSIN KO PARANG WALA PA ANG PROF NAMIN NA FIRTS SUBJECT... UMUPO NA AGAD AKO... AT NAKITA KO SI ACER, NGINTIAN NIYA AKO♥♥♥♥♥SYEMPRE UMUPO DIN AGAD AKO.

''Hai! babe!!!!!

TINITITIGAN LANG AKO NI ACER, PARA MALUNGKOT NA MASAYA SYA! LETSE EWAN! PERO PARANG IIYAK SYA....

''Hoy! ang lungkot mo naman!!! kanina kapang umaga malungkot!...May problema ba Acer?

NAKATINGIN PARIN SYA SAKIN....................

''Acer naman! bakit may problema ba?????

NAKATITIG PARIN SYA SA MGA MATA KO.............

'' Hoyy!!!! Joke lang!!!!! syempre masaya ako no!!!! HAPPY BIRTHDAY BEBE KO!!!!!!

''Ano kaba pinakaba mopa ako!!!!! ( sabay yakap kay Acer )


BOYFRIEND KO ANG CRUSH NANG BAYANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon