THE WORST DECISION

2.9K 111 3
                                    


PART-19

BCB-19

----------------------------------------------------------------------------------------------------

HELLO SA MGA READER'S SALAMAT AT UMABOT KAYO HANGGANG SA CHAPTER NA TO.. NASA KALAHATI NA PO TAYO NG STORY MAHABA TALAGA KASI TONG STORY NA TO.... SA SALAMAT SA LAHAT NG NAG BASA...... WAG KALILIMUTANG MAGCOMMENT AT VOTE EVERY CHAPTER...

SALAMAT MGA READER'S

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

ACER POV'S 

HAYSSS TRAFFIC PALA DITO SA MABUNI ROAD... GRABI ANG BAGAL NANG KILOS NG MGA SASAKYAN...

----KRING!!!!!!!!!!!!KRINGGGG!!!KRING!!!!!!!----- ( TUMATAWAG SI SYRA )

Hey!! Handsome boyfriend do you want me tonight??? cuaz'e i'm ready...

Marami akong ginagawa Syra........

Alam mo tigil mo muna yang ginagawa mo... kailangang mag-enjoy ka...... halika dito sa bahay ako lang ang mag-isa..

Kahit na emportante tong ginagawa ko....Tapos ano magvi-video kananaman...

Ok!!! never mind.... Aheeemmm... bukas na pala ang birthday ni Yvonne rigth!! so gusto ko yung plano natin ay magawa mo... cauz'e kong hindi... Ha!!! sorrry kanalang makikita nang maraming tao ang kalaswaang ginagawa natin... Tapos unti-unting babagsak ang companya nyo.. tapos maghihirap kana...Ahhhhh kawawang Baby...............

Bakit ba kailangan ko tong gawin.. Eh hindi nga kita mahal................

Ok!!! basta gusto ko akin kalang!!! akin kalang!!! wala nang babaeng lalandi sayo kundi ako lang.... So kaya gawin mo nalang tong pinapagawa ko... At kong sakaling nagawa mona!!! Agad agad ay mawawala na ang video natin...tsaka nanjan ako sa birthday ni yvonne Gusto ko Live kong mapanuod ang isang kawawang Yvonne.... Yung masayahinh yvonne ay iiyak hahaha!!!...

BIGLANG NAPALUHA AKO DAHIL SA SOBRANG SAKIT NG NARARAMDAMAN AKO SA GAGAWIN KO BUKAS..............

Oh!! bakit dikana umiimik? Umiiyak kaba??? sabi ko kasi sayo dito kana sakin para araw araw mag-eenjoy ka!!! kaya hali kana........ Pero bago yun hiwalayan mo si yvonne ok....

TULOY PARIN SA PAG-IYAK...........

Sige baby umiyak kalang jan... Basta't gawin mo tong pinapagawa ko kong hindi MULITPLE luha pa ang babagsak sayo kapag dimoto ginawa.........Acer  Ano DEAL!!!!!!!!!!!

DEAL................................!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hahahahahha!!!!!!!!!!!!!! yan ang gusto ko sayo Baby sumusunod ka kay Mommy!!!.... Ay ireready ko tong cellhpone ko para sa FACEBOOK live na live din nilang mapapnuod tong ekscena na to,, hahahahhaha!!!! Ang saya!!!!.................... Hoy!! acer subukan mo lang na hindi mo gagawin.... Sorry kanalang,.... Ang decision ng buhay mo, companya mo at pamilya mo...... Kong mahal mo sila.. Sundin mo................

OO GAGAWIN KO BUKAS... HIHIWALAYAN KO NA SI YVONNE,....... SASAKTAN KO SIYA AT PAASAHIN..... ALANG-ALANG LANG SA PAMILYA KO................. MAHAL NA MAHAL KITA YVONNE...............PATAWARIN MO KO SA GAGAWIN KO........( SABAY IYAK )...

---------------NEXT CHAPTER NA AGAD ( ISINULAT KO LANG YUNG SCENCE SA MANGYAYARI BUKAS.. BAKA KASI DI NYO GETS ANG MANGYAYARI.... ANG KAWAWANG YVONNE......

BOYFRIEND KO ANG CRUSH NANG BAYANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon