PART-3
BCB-3
-------------------------------------------------- -------------
YVONNE POV'S
Nasa kwarto ako ngayun ito subrang kilig at di mapakali kasi di ako makapaniwala dahil yung ini-imagination mo dati tapos ngayun nagkatotoo gravi ang saya ko, at talagang nangyayari kasi dati pinapangarap ko na mahawakan ang kamay nila at makausap personal. At ngayun nagkakatotoo nga!
Pero isa nalang ang PINAPANGARAP KO NA MAGING BOYFRIEND KO ANG CRUSH NG BAYAN NASI ACER.. kasi kahit dalawa silang CRUSH ko si ACER AT TAYRON eh dapat isa lang, eh si ACER ang laman nang puso ko eh! Pero kong so Tayron naman 40% lang siya sakin pero si Acer eh 100% talaga ehh!
Hay nako ASHUMING nanaman ako! shhht!! laki ng pangarap ko... Masyadong FEELING KAHIT INLOVE NA INLOVE TALAGA!!!
Nag post ako ay isang STATUS ko:
BOYFRIEND KO ANG CRUSH NANG BAYAN...
#SAKIN NALANG KAYO ACER AT TAYRON
Bumaba na ako para tumingin ng almusal 9:30 kasi ang pasok ko W.U eh 6:32 am palang..
sumalubong ang tingin ko sa pansit, palabok at pandesal na halatang bagong luto kasi umu-usok pa,
ang anak aga mong nagising ahh! mag almusal kana jan tatapusin ko lang tong nilalabhan ko!, Ahhh anak kamusta pala yung pinasukan mong school!, ???-tanong ni mama
Ha! ang angas nga po mama eh kasi aircon po yung room namin tsaka ang bango at mama yung idol ko na si syra! classmate ko po siya (bigla kong naalala yung ginawa niya sakin kagahapon )
bakit bigla kang tumahimik anak?
Ha? wala po mama pero mama ang saya ko kasi nakapasok ako sa magandang school! tsaka mama yung dalawang crush ko si ACER at TAYRON classmate ko rin at katabi ko silang dalawa gravi di nga po ako makapaniwala mama kasi yung crush ko katabi ko.......
Hay nako itong anak ko talaga tudo kilig nanaman! nako bumili kanga muna ng kape sa tindahan! kopiko brown ha 2!- utos ni mama
Ok pagkatapos ng isang!
Lumabas na ako! sumalubong sakin ang magandang simoy ng hangin at ang sikat ng araw! pakiramdam ko parang isang masayang araw ngayun!!!! at ang sayaw ko...
Nasa tindahan ako ngayun! pabili po!!!! 2 kopiko brown!!!
ok !! - sabi ni tindira
at pag kabigay sakin agad naman akong umalis...
Pagtawid ko, biglang....
PEPEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEPPPPPPPPPPP !!!!!!
Hoo! muntikan na akong mabangga!!!!
Magpapakamatay kaba!!!???-sabi ng lalaki na driver ng black car na muntik na akong banggain..
Ha! kuya-sorryyyyyyyyyyyyyyy !!!
At lumabas yung lalaki at laking gulat ko na si Xylor Christofer ang kapatid ni Tayron!!! hala!! ang pogi niya!!, at naramdaman ko na nabitawan ko ang hawak-hawak kong kape!! gravi family ang popogi!
Ahhhh!!! miss mag-papakamatay kaba?
Ha? hindi ahh! sabay dampot sa kape at umalis na!.....
Kahit pogi si Xylor diko naman Crush yung yung kuya niya lang si Tayron at si Acer my shining armor Prince...
Hay nako aga-aga lumalandi na ako, baka hinahantay na ting kape ni mama...
----sa bahay----------------
Mama ito napala yung kape!
anak pag timpla mo nga ako!!
Ok pagkatapos ng isang !!
At pinagtimpla ko na si mama, sabay hinatid ko narin sakanya!!
Hay mama!! dami mong labahan! tulungan kita mamaya ma sa pag-banlaw pag katapos ko mag almusal...-bati ni kuya!
Bait talaga ni kuya!!! ahh kuya may isa pang kape jan mag kape kanarin kuya-sabi ko kay kuya
Ang babait talaga ng mga anak ko! di talaga ako nag sisisi na isinilang ko kayu! Ahhhh Paolo gising naba si bunso? gisingin mo nga muna Paolo papasok payun!, Ahhhh Yvonne ikaw na ang mag-paligo kay Paul muna!-sabi ni mama
Sure mama! ako na ang mang-gigising kay bunso mama!!!
salamat mga anak ko!!!- pangiti na sabi ni mama
Kahit mahirap kami ay puno parin kami ng kayamanan at pagmamahalan naming magka-pamilya! kaya ang swerte ko kahit wala na si Papa dahil sa isang Car Accident at kahit 1 year na ang nakalipas dipa namin alam kong sino ang naka-bangga kay papa kasi nong pag-kabangga niya kay papa eh parang basura nalang na iniwanan, kaya yun di namin nakuha ang Hustisya ni papa pero kahit ganun ay masaya parin kami...
Pag-katapos kong mapaligo at maplantsa ang uniform ni paul at ihahatid ko nanaman siya sa school niya...
Nasa school na kami ni paul at pumasok na siya sa room niya! at tsaka binigyan ko narin ng baon 20 para mag-sipag-sipag rin at ganahan pumasok...
Hay nako, puntahan ko nga muna si besty sa bahay nila... At nag simula na akong maglakad...
SA BAHAY NI RHINA----------
Hay best napa daan ka sabahay ko?
Wala lang best ang saya ko kasi, kasi si Acer at Tayron yung 2 crush ko , classmate ko at katabi ko pa sila ng upuan....
Talaga best! gravi ang swerte, syang best hindi ako nakapasa sa test sa scholar ship nayan sa W.U , sayang makikita ko rin sila sana..
Uuunga best sayang no!
Sige best uwi na ako, kinakamusta lang kita!, tsaka papasok narin ako! Babay BEST!!
Sige best ingat ka ha!!!!!
At umalis na ako....