*MAHALAGANG BASAHIN NYO TO GUYS DAHIL MAY PART 2 BA O WALA?*
DATE: APRIL /30/ 2018
NATAPOS KO NA TONG KWENTO KO NITONG *JULY/15/2016* MAKALIPAS ANG ILANG ARAW AT TAON DUMAMI NA ANG MGA READER'S KO DITO SA WATTPAD AT MARAMI NARIN ANG NAG COCOMMENT AT NAGCHACHAT SAKIN SA FB NA NAGREREQUEST NANG PART 2 SA KWENTO NATO... SA TULONG NANG AKING BESTFRIEND DAHIL NUMBER 1 FANS KO SIYA DITO SA WATTPAD TINULUNGAN NIYA AKO DAHIL ANG DAMI KO NGANG NABABASA NA NAGREREQUEST NANG PART 2
-NAKAKA-BITIN
-PART 2 KUYA AUTHOR PLEAS !
-WALA NANG PART 2 ?
DAHIL GINANAHAN AKONG GUMAWA NANG PART 2 KASE AKALA KO TALAGA WALANG MAGBABASA NANG KWENTO NATO KASE HINDI NAMAN AKO SIKAT TAS HINDI AKO KILALA PERO NAGULAT AKO LIBO-LIBO NA TAO NA ANG NAGBABASA KAYA MARAMING SALAMAT TALAGA!!!....
AT DAHIL DON DUDUGTUNGAN KO ANG KWENTO NATO KAYA I WANT TO SAY NA MAY PART 2 NGA ANG KWENTO NATO.. AYIEEE GUSTO NYO BA NANG PART 2 O AYAW? COMMENT NAMAN SA BABA O LIBRE LANG HAHAHA!...
PARA SA PART 2
--------------------------------------------
TRISHA POV'S
NAKABALIK NARIN AKO NANG PILIPINAS MAKALIPAS ANG LIMANG TAON HABANG SI ACER ANG NAG-AAYOS NANG COMPANYA AT ANAK NAMIN DON... LUMIPAD AKO MULA STATES HANGGANG PILIPINAS DAHIL SYEMPRE NAMISS KO KASI YUNG PAMILYA NA NAGTURING SAKIN NA TUNAY NA ANAK AT TINURUAN NILA AKO NA MATUTONG MAGPATAWAD SA LAHAT NAMISS KO NA SILA LIMANG TAON NARIN ANG NAKALIPAS BAGO NAKABALIK DITO SA PILIPINAS...
SIMULA DITO SA AIRPORT BUMIYAHE NA AKO HANGGANG ST.KAMOTENG KAHOY . NAKITA KO SI KUYA AT BUNSO ,BIGLA TULOY AKONG NA PALUHA DAHIL NA MISS KO NA TALAGA SILA
'' Ate?-pautal na sabi ni bunso ''
'' Yvonne? este Trisha?-sabi din ni kuya ''
BIGLA AKONG LUMAPIT SAKANILA AT NIYAKAP KO SILA...
'' Miss na miss ko na kayo!!!
'' Miss narin kita ate!
'' Ang laki muna hindi kana bunso ahahaha!-sabi ko kay bunso
'' Ang tagal mong nawala trisha!-tanong ni kuya
'' Ang nanay nasaan?-tanong ko
'' Si nanay nandon sa kanto nag titinda-sagot ni kuya
PINUNTAHAN KO ANG NANAY AT HINANAP, SA PAGLALAKAD KO MAY NA-ANINAG AKONG ISANG LALAKI NA KILALA KO AT NABITAWAN AKO ANG DALA KONG BAG AT NAPATULALA BIGLA DAHIL-DAHIL MAY NAKITA AKONG ISANG LALAKI NA GWAPO AT KILALANG KILALA KO..
'' Ba-bakit siya nandito? Ba-bakit si-sya Na-buhay? Ba-bakit buhay si TYRON?''
AT MAY HUMINTO SA BANDANG UNAHAN NA MAGARANG SASAKYAN AT MAY BUMABA NA ISANG MAGANDANG BABAE.. AT KILALA KO RIN AT LUMAPIT SIYA KAY TYRON..
'' Si-si Syra! ''
---------------------------------------------------
NAGULAT KAYO NOH? MARAMING TANONG SA ISIPAN NYO? MAY TANONG KAYO NA HINDI NIYO MAIPALIWANAG? GANUN TALAGA HAAHAA HINDI JOKE!
NAGTATAKA KAYO? HINDI MAPALIWANAG AT HINDI KA NAKAPAG SALITA? NAGULAT BA KITA HAHAHAH GALING KO NOH!
OO HINDI KO RIN ALAM BAKIT NABUHAY SI TYRON E EWAN KO BA HAHAHA , HINDI JOKE HAAHA
'' BAKIT NGA BA NABUHAY SI TYRON? DIBA BINIGAY NA NIYA KAY ACER ANG PUSO NIYA? ''
BAKA ISIPIN NYO PINAGLOLOKO KO KAYO AH! HINDI AKO GANUN HAHHAA!
FROM NOW MAKALIPAS ANG 2 TAON MATAPOS KO TONG GAWIN ANG KWENTO NATO NGAYON KO LANG NAISIP NA MAY PART 2 TALGA ANG KWENTO NATO AHAHA ( hanep haha ) SA TULONG NANG AKING MATALIK NA KAIBIGAN NA GUMAGANAP NA SI ACER TOTOONG TAO SIYA AT SIYA SI ( Ricardo Carlos Molina ) ADD NYO SA FB KUNG AYAW NIYONG MANIWALA HAHA ..
OH ITO NA LETSE DAMI KONG SINASABE OO WAG KANG MAGULAT MAY PART 2 NA NGA TONG KWENTO NA ITO PERO HINDI KO MUNA SIYA MAGAGAWA KASI WALA KASI AKONG PHONE PURO COMPSHOP LANG AKO NGAYON HAHA BATA PA AKO NO NINAKAW KASI YUNG PHONE KO NA DAPAT DON AKO NAG-UUPDATE LESTE NA MAGNANAKAW YUN HAHAHA..
KAYA SA MGA READER'S KO NA NAG-AANTAY NANG PART 2 SA KWENTO NA ITO... ANG MAGANDANG GAWIN ( I-FOLLOW NYO AKO DITO SA WATTPAD )
KASI MAGPOPOST AKO NA GINAWA KO NA YUNG PART 2 KAYA I FOLLOW MUNA AKO DALI! FOLLOW NA ( JELO427 )
---------------------------
-FOLLOW ME ON FACEBOOK: Joel B. Pajuta
-FOLLOW ME ON WATTPAD: Jelo427 - www.wattpad.com/jelo427
-FOLLOW ME ON TWITTER: Joel B. Pajuta - www.twitter.com/jelo427
-FOLLOW ME ON INSTAGRAM: Jelo427 - www.instagram.com/jelo427-----------------------
OO MAY PART 2 AT YUNG MGA TANONG SA UTAK NIYO NGAYON, KUNG BAKIT NABUHAY NGA SI TYRON DIBA WALA NA SIYANG PUSO? OO BUHAY SI TYRON KAYA KUNG GUSTO NIYO PANG MABASA ANG PART 2 I FOLLOW NYO LANG AKO DITO SA WATTPAD O KAYA SA IBA KO PANG SOCIAL ACCOUNT
MAS MAGANDA I FOLLOW NIYO TALAGA AKO DITO SA WATTPAD KASI BAKA BIGLA MAY LALABAS SA *NOTIFICATION NIYO* KAYA I FOLLOW NIYO NA AKO
DAHIL MAY PART 2 NA ANG KWENTO NA ITO AT ANO BA ANG MANGYAYARI SA PART 2? BAKIT NGA BA NABUHAY SI TYRON? SINO SINO ANG MGA MADADAG NA CHARACTER AT SYEMPRE ANG PAGBABALIK NANG DAKILANG KONTRABIDA SA KWENTO NA ITO NA SI ( *SYRA* ) AT SA PAGBABALIK NI SYRA MAGUGULAT KAYO DAHIL IBA NA SIYA SA INA-AKALA NYO HAHAHA!
AT MAGDADAGDAG DIN AKO NANG MGA SOLID READER'S KO DITO GAGAWIN KO KAYONG CHARACTER SA PAR 2 AT SYEMPRE IILAN LANG YUN HAHAH BASTA MAMIMILI AKO ^ ^
NOTE: WAG KALIMUTANG I FOLLOW AKO DITO SA WATTPAD
NOTE: BAKA ANG TITLE NANG PART 2 AY ('' ASAWA KO ANG CRUSH NANG BAYAN 2 '' )
BY THE WAY GUYS USE THIS HASHTAG SA FACEBOOK PARA SA REACTION NIYO PO SA KWENTO NA ITO PLEAS! GUSTO KO LANG PO MABASA LIBRE LANG NAMAN HAHA SIGE PLEAS! AT TSKA GUYS PAG SINEARCH NYO SA FB ANG HASHTAG NA YAN MAKIKITA NYO ANG BOOK COVER NANG PART 2 AT MABABASA NYO ANG MGA REACTION NANG IBA PANG READER'S AT NANDON NYO RIN MAKIKITA ANG UPDATE NANG PART 2 ^ ^ KAYA HANAPIN NYO NA SEARCH NYO NA ANG HASHTAG O KAYA GAMITIN NYO ANG HASHTAG NAYAN PARA SA REACTION NYO SA KWENTO NATO ^ ^ SEE YAH SALAMAT PO....
#WPBKACNB
NOTE: WAG KALIMUTANG I FOLLOW AKO DITO SA WATTPAD