Chapter 3 : Cạm bẫy

606 62 9
                                    


  Chapter 3 : Cạm bẫy 


Hoàng tử Gon, Killua và đức vua Kurapika đang có buổi họp kín. Bỗng đâu, một gương mặt hết sức khả ái và giọng nói nhừa nhựa ngọt ngào cất lên:

- Xin các hoàng tử hãy cho em tham gia với.

Một luồng gió lạnh thổi qua khiến họ nổi gai ốc cùng mình. Các hoàng tử ban đầu còn tần ngần nhưng khi nhìn thấy những giọt nước mắt cá sấu thì xiêu lòng trước nhiệt tâm của tiểu thư Hisoka. Và sau một hồi thảo luận, họ đưa ra quyết định, đem hoàng hậu đi bán ở chợ bán đấu giá Yorkshin.


****************


Kuroro đang ở ngoài sân, chăm chút cho nhan sắc của mình, định quyến rũ Kurapika đây mà. Một lá thư bồ câu rơi xuống ngay đúng chỗ của Kuroro đang ngồi. Kuroro mở ra xem:

"Kuroro yêu quý, trái tim mùa thu của ta đã tràn ngập cảm xúc yêu bằng cả trái tim với nàng ngay từ những ngày đầu nhìn thấy đôi giày thủy tinh của nàng xuất hiện ở ngưỡng cửa hoàng cung như một đóa hoa hướng dương. Vẻ đẹp rực rỡ của gò má nàng làm cho các vì tinh tú kia phải xấu hổ, như vầng dương làm ánh đèn phải thẹn thùng, còn cặp mắt kia trên bầu trời rọi khắp khoảng không một làn ánh sáng tưng bừng đến nỗi chim chóc sẽ lên tiếng hót vang vì tưởng là đêm đã tàn. Thiếu ánh sáng của nàng thì đêm chỉ thành nghìn lần xấu xa. Nàng như ngôi sao sáng giữa bầu trời đêm, còn ta là kẻ ôm ấp ước mơ vươn tới một ngôi sao. Tối nay, ta hẹn nàng cũng ngay ở chỗ này nhé.

Kí tên

Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy

(đức vua Kurapika)

Tái bút: Nhớ đừng mang theo người hầu."

Hoàng hậu sau khi xem xong ngất xỉu tại chỗ đúng năm phút sau thì tỉnh dậy trong tâm trạng vui sướng vô cùng, vừa nhảy nhót vừa rống bài "Ohayou". (đáng lẽ phải hát bài 'Taiyo wa yoru mo kagayaku' cho thêm phần rùng rợn).



Nói nhỏ một chút:

- Killua, cái bức thư tình ấy là do Killua viết hả?

- Hay không?

- Làm sao để viết được thế?

- Bí mật, hỏi làm gì?

- Nói đi mà!

- Hôm nọ vừa mới chôm được cuốn "Romeo và Juliet" trong phòng Kurapika-san.

- 'Romeo và Juliet' là cái gì thế?

- Một hài kịch của Conan Doyle!

(Shakespeare nghe xong chắc đội mồ dậy quá)

- Eo ôi, Kurapika-san mà biết thì ...


****************

(HxH) A legend of the Hunter worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ