Charm's POV:Oh oh oh oh Nareul Saranghae Ah ah ah ah Nareul Marihae sujjubeomimjae da ullchi mayeo jissim~
Pinatay ko na yung Alarm Clock ko, Matutulog na ulit ako nang.
"CHAM-CHAM!!!!!! GISSSSIIIIIINGGGGG NAAAAAAA!!!!!!!!" Wengya naman -.-
"Oo na Oo na!" Bumangon na ako Baka Mapalo Pa ako ni Mama. Di ako Laging Ganito. Meron Kasi ako ngayon kaya Moody Ako.
Nagbihis na ako ng Panda Sweatshirt at ng Skinny Jeans Sinamahan ko narin ng Black and white converse tinali ko mnarin yung Harapan ng Buhok ko backwards at yung Salamin ko
Pagkatapos ko magbihis Kinuha ko yung Fluffy Panda Bag ko at bumaba na ako. PagkaBaba ko naman Nakita ko agad si Mommy, Unso, Kuya, Ate at si Daddy nag Haharutan. paikot-Ikot sa Sala hawak hawak kasi ni Daddy yung Remote hinahabol naman nila Kuya at Mommy Si ate naman at ai Bunso Naghahabulan Din kasi Hawak hawak ni Bunso yung Cellphone ni ate. Kaya ayung Ang Gulo nila sa Sala."Ma. Papasok na po ako, Male-late na po ako eh" sabi ko tas Kumiss ako kay Mama, Daddy, Kuya, Ate and Unso.
"Bye Cham-Cham!" Sigaw nila tapos naghabulan nanaman. Umiling nalang ako. At naglakad papuntang Ice cream Parlor. Di talaga ako Late ang Aga pa nga eh. Gusto ko lang talaga kumain ng Ice Cream. Ang hobby ko pag Meron ako.
"Ate Coffe Crumble nga po" Sabi ko.
"Eto po" sabi ni ate habang Inaabot saakin yung Ice cream. Binayaran ko sya at umalis na rin ako.
Habang naglalakad ako may nabangga ako "SHIT!" Sabi niya. Pag angat ko ng ulo ko nakita ko yung lalaking Nakashades pati narin yung Apat niya Kasama."F*CK! Di kasi tumitingin sa daan eh. Apat na nga yang Mata mo Di kapa Makakita?!" Sigaw niya saakin. Pamilyar yung Boses niya kaso Ngalang Di ko matandaan.
"S-sorry na" sabi ko. "Sorry? SORRY?! MALILINIS BA NG SORRY MO YUNG DAMIT KO?!" Aba sumosobra na to ah.
"BAKIT SINASADYA KO BA? ALAM MO NAMANG DADAAN KA AT NAKITA MO NAMAN AKO BAKIT HINDI IKAW YUNG UMIWAS?!" Sigaw ko sakanya at halata naman sa Mukha nya na Nagulat siya.
"WTF?! HINDI MO BA AKO KILALA?!" Sigaw niya pabalik. Kailangan bang kilalanin ko Ito?
"Wow! Paymus. Hindi kita kilala at Ayoko kang Kilalanin." Tapos nun Umalis na ako biglang Narinig Ko naman siya.
"Alam mo cute ka sana eh. Tatanga-Tanga ka nga lang" sabi niya Tumawa naman yung mga Kasama niya.
"Sige Papalagpasin Ko ito" nagulat ako nun Kaya Tumingin ulit ako sa kanya."Kiss mo muna ako sa Lips" teka teka......kiss? Lips?
"Ohhhhh" hiyaw ng mga kasama niya. Naka-ngiti naman Si Kuyang Arogante. Dahil sa inis ko may naisip ako.
Lumapit ako sa Kanya, Hinawakan yung ulo niya, Binaba ko sa Level ng Ulo ko........wag kayo Hindi ako Maliit Matangkad lang talaga siya. Unti-unti akong Lumapit biglang.
*PAK!*
Nakatulala siya dahil sa ginawa ko. Oo tama kayo. Mapula yung pisngi nya. Ano sya Sinuswerte? Baka akalain niya porket 'Paymus' siya dito eh bibigay ko na yung First Kiss ko sakanya. Umalis na ako dun. Nung Medyo Malayo na ako lumingon na ako at nakita ko na yung mukha niya. Ah siya pala Si.
Prince Jayden Won
So yung mga kasama niya pala ay yung 4B Sila yung BadBoys dito sa School and Tawag Sakanila ay. GOLDENBLACK
or and GB.....or Whatevs. Anyway nandito na ako sa University namin na pagaari ni Prince . Ang WonHaeJin Uni. Won apilido nila Hae yung First name ng Mommy niya at Jin yung Name ng Father nya wala na kasi sila.Feeling ko may masamang mangyayari saakin ngayon ah......Nah baka Guniguni ko lang yun.
Jayden POV:
F*ck! That girl has a nerve to Trick me and Slap me. Pero she's cute, her height is just perfect for me to hover her, her eyes, yung Style ng pananamit nya hindi katulad ng damit ng mga babae ko. And her soft hands.
Ayoko man sabihin pero I'm captivated in her Beauty.
"Ohhhh Inlove si Jayden!" Sabi ni Chris
"Whoo! Magkakaroon na yata si PRINCE ng PRINCESS!" Sabi ni Trent
"Magkakaroon na ba tayo ng Queen?" Tanong ni Jason
"Soon Magkakaroon na." Sagot ko sa Tanong ni Jason.
"Ikaw may sabi na'n ha. I expect may Queen ring sya" Sabi ni Liam
"Ofcourse Sooner or Later magkakaroon din sya" sagot ko. Nag-smirk Lang sila. Sinuot ko ulit yung Shades ko at nagpunta ng school.
Soon Little kitten soon. Akin ka Lang.
YOU ARE READING
I am His, He is Mine
Teen FictionAlam nyo yung Mga Grupo ng mga taong Naka suot ng Leather Jackets, Kinakatakutan ng Lahat, Laging nakukuha ang gusto, Babaero, Laging May Kaaway at higit sa lahat ang tataas ng Pride. Sila yung Tinatawag nating BadBoys, Bawat isa may Sari-Sariling u...