~Charmaine POV~Ikot sa kaliwa.........Ikot sa kanan.......Diretso ng higa.....dapa.
Boset ano ba kasi yung mabigat na 'yon?
Nagising ako ng may mabigat na nakadagan sa tiyan ko, hindi ko pa dinidilat yung mata ko kasi baka makita ko si Devil, aka Araw.
Bakit? Sino ba namang gustong magising na tirik yung araw sa mata mo diba?
Back to topic, I felt movement beside me. Natigilan ako, who's beside me?!
Paano siya nakapasok sa bahay namin? Wait.....kelan ako nakauwi saamin?
Ang alam ko lang is, after school dinala ako ni Prince.......PRINCE!
Naw that you mention it yung amoy nya ang nasasanghap ko! For confirmation dinilat ko ang mga mata ko at bumungad saakin ang mapayapang sleeping face ni Prince ko---------NO NO NO!!!!!!!!!!
Readers wala kayong nabasang ganun ha!? Wala yun! Error lang yun!
I took my time studying his face, yung Mula sa kilay niya hanggang sa jawline niya, you could say na he's a natural Perfection.
"Done staring?"
"Ay palaka!"
Tinignan ko sya sa mata at nakitang unti unti itong nabukas, yet he have a smirk plastered on his face.
"Gwapo ko noh?" Tanong niya habang hinihigpitan yung kapit niya saakin.
I scoffed, arrogante!
"Saang banda?" Inirapan ko siya at akmang tatanggalin ang kapit niya saakin pero nyemas! Parang Metal yung kapit bes! Di ko kery ang lakas!
"Uy ano ba! Bitaw naman oh!" Hinampas hampas ko yung kamay niya at tinignan siya ulit, nakatitig lang siya saakin biglang,
Munyemas nag Pout ang Loko!
"Goodmorning kiss?" Kiss? Kiss?!
"Hoy! Una sa lahat walang Good sa morning ko! Pangalawa, gusto mong Kis-kisin kita diyan? Kung ayaw mong mawalan ng Instrumento paggawa sa baby, Bitawan mo ako!!" I yelled trying to escape his Death grip.
"Hmm? Puputulan mo ako ng baby maker? Eh paano tayo magkakaroon ng baby?" Sabi niya habang naka pout parin
"BASTOS!!!!!! WALANG HIYA KA!!!!! AHHHHHHHH!!!!!!!!" Sigaw ko.
biglang bumulas yung pinto at iniluwal nito si Singkit........nevermind lahat sila singkit.
"Haluhh!!! Anyare?!?!" Tanong niya habang mukhang nagaalala saamin.
"Wahhh! Tulong! Please" pagmamakaawa ko, when he didn't move I gave him my best Puppy eyes and saw that he melted.
"Waahhhhhh!!!!! Ang CUTE MO!!!!!" Tumakbo siya papunta saamin at hinila ako papalayo kay Prince sa dumilim ang itsura.
Umalis nga ako duon sa metal grip dito naman ako sa isa -.-
"Sh*t! Christian! Let her F*cking Go!" Sigaw ni Jayden.
YOU ARE READING
I am His, He is Mine
Teen FictionAlam nyo yung Mga Grupo ng mga taong Naka suot ng Leather Jackets, Kinakatakutan ng Lahat, Laging nakukuha ang gusto, Babaero, Laging May Kaaway at higit sa lahat ang tataas ng Pride. Sila yung Tinatawag nating BadBoys, Bawat isa may Sari-Sariling u...