JeTian or ChrisAnne?
***************
~Christian~
Pagpasok namin sa Café agad akong dumeretso sa Cashier para umorder, tatanongin ko sana si Char kaso nga lang wala na sa tabi ko.
Oh shit! Lagot ako kay Jayden nito.
Agad ko soyang hinanap, buti nalang walang masyadong Tao dito sa Café at agad ko siyang nahanap.
She was at a table near the window, may kausap siyang babae pero nakatalikod saakin yung babae kaya hindi ko siya makita.
After I got my coffee I went near them they are happily charting and that is when I decided to interfere, para ibigay yung kape ni Charmaine.
"Ehem"
They both turned their heads on me and you guys could say na nata-meme nalang ako dito.
OH MAN HOLY SHIT!
May Dyosa na pala dito sa balat ng lupa? At nasa harap ko pa?
Di ko alam kung bakit pero ang bilis ng tibok ng puso ko. My mind is all blank, nagwawala yung sistema ko at may nagkakagulo sa tiyan ko.
Her Beautiful long Jet black hair falls down to her waist and her gorgeous Brown eyes stared at me intently.
What the hell? Snap out of it Christian! You are Chistian James Beom! Hindi ka dapat nagpapa mukhang tanga sa harap ng isang magandang binibini.
I heard someone clearing their throat causing me to snap.
"Ahm, Jeanne si Christian, friend ng boyfriend ko, Christian si Jeanne, childhood best friend ko."
Pakilala ni Charm.Jeanne, a beautiful name that somehow not only enter my mind but also tattooed in my heart.
"Nice to meet you Beautiful young lady." I grabbe her hand and kissed the top of it, not breaking my eye contact with her.
Nag-blush siya and smiled.
Her smile is like a blessing from an angel, heck she is an ANGEL.
"H-hi! N-nice to meet you din" nahihiyang pagbati niya.
"Ahm excuse me lang ha?" Kinuha ni Maine yung phone niya.
"Hello? Prince! Hi! Oo nandito kam-Aray!" Yan tuloy, pa-hi hi kapa patawag palang yung tao.
"Ah hehe, late yung pag riring, may deperebsiya na kasi eto eh, sige maiwan ko muna kayo." Bago pa siya lunagpas saakin ay kinindatan niya muna ako, yung ngisi niya ay parang may binabalak siya.
Great, awkward moments.
"Uhh soo, kaano ano ka ni Charm?" Pagsisimula niya.
"Ah! Kaibigan niya ako, Boyfriend niya kasi yung Bestfriend ko" sagot ko naman, tumango lang siya bago nagulat.
"WHAT? MAY BF SI CHARM?!" Gulat na tanong niya na may pag lapit pa saakin.
"Uh....yeah"
"Bakit di naman niya sinabi, hmp! Daya niya, ma nauna pa siya kesa saakin" shit! Yung pout niya.....Oh man Many Shit! Kung alam mo lang kung ano talaga ang nabgyari un sa dalawa.
"Yeah, umm...." Again back to the awkward time.
"Playboy ka no?"
"HA?!"
Nagulat ako sa biglang tanong niya, Oo gwapo ako pero hindi naman ako ganun ka playboy.
"Sabi na nga ba eh!"
"Uy ano ka? Hindi ako playboy noh!"
"Yan ang hilig niyong mga playboy kayo, tumatanggi pa kahit huli na"
"Anong huli?"
"Kanina pa kaya nagva-vibrate yang phone mo, iba iba ang text. May 'baby asan ka na?' , 'babe kelan kayo uuwi?' , my loves samahan mo ako' etc." Shet! Nakalimutan ko itago yung phone ko! Nakakahiya naman!
"A-ah w-wala lang yun! Past na yun!"
"Nek nek mo! Ikaw, pag yang kaibigan mo ay isang playboy din at sinaktan ang Bestie ko, mawawalan ka na talaga ng ari!"
"Uy lupet naman nito! Hindi nga ako Playboy!"
"Kwento mo sa pagong"
"Asan ang pagong?"
"Letche!"
"Love u!"
"Ano?!"
"Muwah!"
"Waahhh!!!! Virus Virus Virus!"
"Grabe diya oh!"
"Che!"
"Tapos mo akong sabihang playboy ikaw pa ang may ganang magalit? May topak ka?"
"Anong sabi mo?"
"W-wala hehehe!"
Tinignan niya ako ng masama, dumating si Charmaine na masaya ang mukha at kinindatan ako.
"Bestie tara na? Shopping tayo, ilibot mo naman. Ako oh"
"Sure! No prob! Para makawala na rin ako dito sa Dukhang ito."
"Luh! Ano bang ginawa ko?"
"Che!"
Sabay hila kay Charmaine, I find her interesting, something in her that made me attract her more.
Can't belive I'm saying this but........I'm never letting that girl go.
Kahit ilang segundo pa yan.
~~~~~~~~~~~~
Wush! Pumuposesib si Tian! Nhackxz!
Ano sa tingin niyo? Magulo ba? Or tama lang?
Ay ewan basta yun na yun! Sorna sa bagal ng UD, writer's block kasi eh.
Hehe, pero lobyu naman kayo muwah!
Puyat ako ngayon kaya di ko alam kung ano ang mga pinagsususulat ko Hahahahahah!
O cgeh na! Babay na!
Lobyu Roses!
YOU ARE READING
I am His, He is Mine
Teen FictionAlam nyo yung Mga Grupo ng mga taong Naka suot ng Leather Jackets, Kinakatakutan ng Lahat, Laging nakukuha ang gusto, Babaero, Laging May Kaaway at higit sa lahat ang tataas ng Pride. Sila yung Tinatawag nating BadBoys, Bawat isa may Sari-Sariling u...