~Prince~I was putting our Luggage to the car when I suddenly notice na wala na sa tabi ko si Charmaine.
I looked around and saw na malapit siya duon sa Plane. Lumapit ako sa kanya at napansing may kausap siya sa phone, I didn't mind though I just looked at her excited figure while her lips move by every word she says.
I wa pulled out of my day dream ng marinig ko ang tatlong words na saakin lang dapat sinasabi ni Charmaine
"Ok sige, I love you!"
At bago pa niya maibaba, hinablot ko na sa kanya ang telepono at si-nwitch off ito. Nang makita niya ako I saw her visibly gulped and her eyes held a little fear.
"H-hi!"
"Who's that?"
"Huh?"
Playing dumb now are we?
I pulled her by her arm and pushed her back to the nearest wall I can see around."How many times do I have to tell you? Akin ka, at pag-sinabi kong Akin ka means wala kang ibang pag-sasabihan ng I Love you sa ibang lalaki pwera lang saakin! NAKUKUHA MO BA?!" Sambit ko.
"Teka, anong lalaki? Wala naman akong lalaking kausap pwera lang sayo ah!"
"Eh sino yung nasa telepono?!"
"Si Jeanne! Best friend ko po!"
Awwwhh Bestfriend.........tanga mo talaga Jayden.
"Fine, but listen here, No one will hear that three words coming from your mouth except for me. Got it?" Pagbanta ko.
In fear she nodded, tas binigay ko na yung Phone niya.
"next time sabihin mo saakin kung sino ang tumatawag sa'yo or kung sino yung atawagan mo, got it?"
"teka, bakit naman?! below the elt na yan ah!"
"I just want to make sure na kung lalaki ba yung tumatawag sa'yo o babae"
"eh paano naman kung lalaki yung tumatawag saakin or yung tatawagan ko?"
"then one week confiscted yung phone mo"
"hoy! ang daya nun ah! para lang dun grounded na ako sa phone?"
"Oo!"
Before pa siya makapag-salita umalis na ako papuntang kotse, helping the others.
************
~Charmaine~
Nasa loob kami ngayon ng isang black Mercedes Benz, kasama namin ni Prince ay si Tristan and si Christian, yung iba duon sa kabilang sasakyan.
I was staring out the window ng pumasok sa isip ko yung meeting namin ni Jeanne, lumipat ang tingin ko kay Prince na nagce-cellphone ngayon.
"Ahm......Prince, May sasabihin sana ako. Promise wag kang magagalit ha?"
"What is it?" Sabi niya, nakatutok parin ang paningin sa phone.
"May ime-meet lang ako sa café malapit sa Eiffel Tower mamaya, pwede ba akong pumunta?"
"No"
"Bakit? Sige na please~" I gave him my best puppy eyes pero since na wala saakin ang paningin niya....
"No"
"Please!"
"No"
"Yes"
"No"
"Yes"
"No"
"Please!"
"No"
"Saglitan lang"
"No"
Aba ayaw mo ha.... Sige tignan natin kung makaka-NO ka pa.
"Lalaki ka parin ba?"
"No.......wait what?!"
"Pfffttttt!!!!" Yung dalawa yan ha, nagpipigil ng tawa hindi ako...
Humahalakhak na kasi ako XD
"Bwagahahhahahaha!! Hindi ka na lalaki? Haluuuuhhhhh!!"
Nagtawanan lang kami nila Tris at Ni Tian. Habang si Loko naman ang sama ng tingin saakin.
"Sige na kasi~"
"No"
"Ay bahala ka, kausapin mo yang sarili mo ng dalawang buwan. Hinding hindi talaga kita kakausapin."
"....."
Hindi ko na siya pinansin nun after, Kalahating oras palang ay mukang sa-succeed ako sa plano ko.
"Ok fine, you can go pero magsama ka kahit isa sa amin."
"Christian!"
"What? Why him?"
"Eh gusto ko eh! Bakit ba?!"
"Fine, Christian alagaan mo ng mabuti itong si Charmaine got it?"
Tumango si Christian habang naka-ngisi.
Nag-apir kaming dalawa bago bumalik sa dati ang lahat.
Later that day ti-next ko si Jeanne kung anong oras kami mag kikita, which is now.
Nag-ayos ako onti ng Pumasok si Christian habang nakain ng Churros.
"San galing 'yan?"
"Sa Store malamang, alangan namang bumagsak lang bigla sa harap ko diba?"
"Che! Tara na nga!"
Pag labas ko ay nakita kong nakaupo si Prince sa Sofa, Yes nasa bahay kami ngayon ni Prince sa Paris.
"Alis na'ko"
"Hmmm be careful alright?"
Bago ako maka lagpas ay hinila niya ako pababa at may naramdaman akong dumampi sa bibig ko.
"Bye kissies, don't forget"
He smirked before letting me go. I bet you my whole life Mukha na akong Strawberry.
Nang umalis na kami, busy si Tian sa FB habang nakikinig ng music.
I plugged my earphones on and played 'Spring day' by BTS.
Soon nandito na kami sa Café and no Kidding dito sa View na ito makikita mo ang Eiffel Tower. Let me tell It's so Beautiful, lalo na't nakailaw siya. Gabi na kasi.
I entered the non-too crowded Café amd in an instant nakita ko si Jeanne, sitting On the corner habang na inom ng I think Latte, or something.
She is wearing a tight white tank top tucked in her High waisted Shorts and her Black High heel boots with her Leather Jacket and Lastly a Berrett.
(Did I spelled it right?)Dahan dahan akong lumapit sa kanya at dahil naka phone siya hindi niya ako maramdaman.
"Bonjur! Mademoisêl" nagulat siya at lumingon saakin bago tumili.
"BES!"
"Kyaahhh, Bestie!"
"Kamusta na?"
"Ok lang! Eto maganda na ang buhay sa France, Ikaw? Kamusta ka na? Gumanda ka lalo ah!"
"Sus! Utot mo bes, magsalamin ka nga! Labo na ng paningin mo!"
We chit chatted for a minute ng.....
"Ehem"
Napa lingon ako kay Tian na hindi Maalis ang Tingin sa Bestie ko..........
I sense someone Falling.....,.inlove that is.
I smirked, JeTian or ChrisAnne all the way baby!
****************
Charan! Sorry kung mukhang minadali, 3: something na kasi ngayon nagsusulat pa ako kaya lutang isip ko :)
Sorry kung short anyway Special chapter next! Para kay Tian and Jeanne!
Love you Roses Bye!
YOU ARE READING
I am His, He is Mine
Teen FictionAlam nyo yung Mga Grupo ng mga taong Naka suot ng Leather Jackets, Kinakatakutan ng Lahat, Laging nakukuha ang gusto, Babaero, Laging May Kaaway at higit sa lahat ang tataas ng Pride. Sila yung Tinatawag nating BadBoys, Bawat isa may Sari-Sariling u...