Charm's POV:Jerk! Anong akala nya Iki-kiss ko sya para lang mapalagpas nya ito?! No way Hozay! Hindi ko ibibigay first kiss ko kahit kanino lang noh!
'KRIINGGGGGGGG'
Yung TOTOO?! Una Hindi ako nakatulog ng maayos, tapos may nang badtrip pa saakin tapos ngayon Late ako?!
Can this day get any worse?!Tumatakbo na ako sa Hallway since wala na namang masyadong tao, nagmamadali na ako sa Locker ko.
Malapit na sana ako kaso may humawak sa braso ko tapos hinila ako pabalik. Naramdaman ko naman na tumama yung likod ko sa matigas na dib-dib.Pagtingin ko si Mr.Jerk and Company pala. Walang umiimik saamin kaya titigan lang kami. Naka-smirk sya ako naman naka-glare.
"bitaw" Mahinahon kong Sabi
"....."
"Ano ba Sabi Bitaw!" Sumigaw na ako.
"What would you do if I don't want to?" Sabi niya. Naka-smirk na yung Iba nyang kasama.
"Alam nyo tara na hayaan na natin Prince I-handle ang kanyang PRINCESS" sabi ni Trent tapos umalis na sila habang nagtatawanan.
"Uy ano ba! Bitaw na male-late na ako oh! Ay mali Late na pala ako T-T" angal ko.
Hinila niya naman ako palapit sa kanya as in lapit mean na mga inches nalang yung layo namin.
Sa sobrang Lapit namin naamoy ko na yung pabango nya. Tumingin naman siya saakin ng diretso at bi-nend yung ulo nya ng onting patagilid na parang nagtataka sya."Hindi ko pa nakukuha Kiss ko alam mo yun?" Sabi nya habang papalapit saakin
"A-anong kiss?" Tanong ko na parang wala akong alam.
"wag ka nang mag maang-maangan, ayaw mo lang kasi ako ang First kiss mo." Sabi nya.
Teka paano nya nalaman na first kiss ko to? Ahhhh! Isip Cham! Isip!...................Aha!
"A-ano? Sinong nagsabing First kiss ko to?" Kunwaring nagtataka kong tinanong.
"Bakit? Hindi ba?" Tanong nya na parang nanglalait pa.
"Pano kung sinabi kong hindi?" Tanong ko.
Mukang nandilim yung mga mata nya at bakas ang galit sa mukha nya. Pero nag-smirk sya."Sige may ita-try ako pag nakadilat ka you'll be my Queen pero pag pumikit ka ibig sabihin I'll be your slave for a month" sabi niya.
Ano daw?"B-Ba" hindi ako makapaniwala sa susunod na nangyari. Natigil mundo ko. Totoo ba ito. Gulat na gulat ako. Wala akong masabi. Nung humiwalay siya nag-smirk sya.
"I win, You are now my Queen" sabi niya tapos sabay halik sa pisngi ko. At ako? Tuleley, nawala lang ako sa pagkakatulala ko ng may maramdaman akong malamig na bilog sa Ring finger ko.
Pagtingin ko isang sing-sing na mukang korona ng Reyna. Nagsuot din siya pero pang hari yung korona (Media)
"Try mo lang na tanggalin yan, Malalagot ka sakin" sabi nya tapos hinalikan yung Noo ko. "See you at lunch" sabi nya tapos umalis na.
Yep there goes the answer to my Question,
First: I didn't get to sleep
Second: I got Pissed
Third: I was late
Fourth: I just lost my First kissAnd Lastly: I became the Bad boy king's Queen.
Is there any chance that this day can get any worser than this now?
YOU ARE READING
I am His, He is Mine
Teen FictionAlam nyo yung Mga Grupo ng mga taong Naka suot ng Leather Jackets, Kinakatakutan ng Lahat, Laging nakukuha ang gusto, Babaero, Laging May Kaaway at higit sa lahat ang tataas ng Pride. Sila yung Tinatawag nating BadBoys, Bawat isa may Sari-Sariling u...