Sana namomove backward ang time. Para maibalik ko ang dati naming samahan.Namimiss ko na ung kalokohan niyang ginagawa sa akin. Yung mga trip niyang masarap sakyan.
Sa ngayon walang pinagbago ang status naming dalawa. Binibigyan niya pa rin ako ng nga notes. Iginaguide niya pa rin ako,pero hindi na katulad ng dati.
Ang cold na niya lagi sa akin. I mean cold naman talaga siya pero mas lalo na ngayon.
Lumipas ang week na wala akong ginawa para maayos kami. Pero wala na yata talaga.
Sasabihin ko na lang yata kung ano talaga ang kailangan ko sa kanya. Hindi! Never lose hope!
Dahil sa sobrang dami kong iniisip. Hindi ko namalayan na next week ay intrams na.
Hinati kami sa apat na groups. Ang pangalan ng apat na groups ay mga apelyido ng mga founders ng Acadamy.
Rodriguez Rays
Perez Phoenix
Daez Dragons
Melendez Marlins
Napunta ako sa Perez Phoinex. Nakita ko si Nash. Magkasama kami ng group.
Ano pa ba aasahan ko eh tatay niya mismo ang may ari ng apelyedong to.
Gagamitin ko na tong pagkakataong to para maibalik ko ung tiwala niya.
Narinig ko si Nash na parang may kinakausap. Ang mga narinig ko ay tungkol sa pagiging champion nila. Siguro rivarly ito.
"Nash! Alam mo tatalunin namin kayo this year!"sabi ni Xian yung lagi niyang kaagaw.
"In you're dreams! Freak!sinigawan niya si Xian na parang lalamunin niya si Xian
"Sige tignan na lang natin"naghahamong sabi ni Xian
"If you'll go to the finals"proud na sabi ni Nash
"Huwag ka magpakakampante,dahil tatalunin ng mga Daez ang Perez"mayabang niyang sabi
"Well let's see"sabi niya na parang naghahamon ng gulo
Umalis na si Xian dahil tinawag siya ng instructor nami.
Ano kayang pinag aawayan nila.Napag alaman ko na rivals pala talaga sa lahat ng bagay ang dalawang to. Last year sa intrams nagchampion ang group ni Nash laban kay Xian.
Pati sa honors magkaagaw din sila. Pero hindi pa natatalo ni Xian si Nash. Kaya pala gustong gustong talonin ni Xian si Nash.
Ang buong week na to ay nakalaan pa sa training at parctice para sa cheerdance.
Ganon na nga ang nangyari nagpractice kami para sa cheerdance. Sinama nila lahat ng members nagulat ako kasi ang nagtuturo ay si Nash.
Si Nash pala ang over all leader ng Perez Phoenix. Parang ang laki ng tiwala sa kanya ng lahat a group.
Lahat ng pinapagawa niya nasusunod at lahat ay ginagawa naman ang best nila. Kaya nainspire akong gawin din ang lahat ng kaya ko.
Sobrang ganda ng cheer namin at talagang pinag isipang mabuti. Bawat stunt nagagawa ng maganda. Ito ung isang part ng cheer
Are you ready!?*clap,padyak,clap* La la la la! We, are*clap clap clap* the*clap* Perez!!!*padyak 2x clap2x padyak 2x*Phoenix!!!*clap 2x padyak clap 2x* na, nanana, na,nana, P E R E Z!!! That's the big P,the big P,doble P, P to the E, to the R, to the E, to the Z bang bang it's for you. I know you are losers!!! We will win!!! We will fight!!! We will go for this!!!
Perez Phoinex!!! What will you do!? We will fight!!!
Go Perez Phoenix!!!!
YOU ARE READING
Holding Back Memories
RomanceA rich boy named Nash found his mortal enemy Gabbie but eventually got inloved to each other but Nash only purpose is to stop his admirers to follow him but by the time past he feel true love for her,but when he realize that he loves her his parents...