Introduction (EC)

272 10 0
                                    

Estate Cassanova (Introduction) written by Jade of TheSevenWriters



Welcome to Estate Cassanova.



Ang natatanging lugar na pinamumugaran ng mga hot, rich, and handsome guys sa makabagong henerasyon ngayon. At sa lugar na ito ay may limang lalaking kinikilalang batas sa lahat ng bagay. Meet,



Jansen Howard (The Romantic Cassanova) ~ Sa kanilang lima siya ang pinaka romantiko at mabait pagdating sa mga kababaihan. Binansagan siyang Mr.Nice Guy dahil na rin sa anking galing niya sa pagtulong sa ibang tao lalo na sa kabutihan na taglay niya. Pero kahit masasabi natin na mabait siya hindi pa rin siya mawawala sa isa sa pinaka babaerong lalaki sa estate cassanova. Sa panahon ngayon meron siyang ten girlfriends na napasagot niya lang sa pamamagitan ng pagtabi sa mga 'to. Ang owner ng Romantic Estate.



Kylde Friel (The Invicible Cassanova) ~ Tinatayang fifteen girlfriends ang meron siya. Siya ang uri ng cassanova na once na mapasok sa trouble ay naglalaho na lang bigla na parang bula. Best buds nina Jansen at Angelo, the owner of Invicible Estate.



Quer Rafael (The Pervert Cassanova) ~ WARNING! As in babala sa lahat ng magaganda at nagse-sexyhan na kababaihan out there. Huwag kayong magsusuot na labas kaluluwa na mga kasuotan dahil sinasabi ko sa inyo, may pagkamanyak ang cassanova na 'to. Lahat ng nagiging chicks nito ay nakaka-one night stand niya. Tsismis lang naman pero maraming nagsasabi na totoo raw iyong balita. Kaya huwag kayong magpapalinlang sa good looking na taglay niya dahil ang owner ng Pervert Estate ay may natatagong kamanyakan. Bow.



The Ravena Brothers.



Angelo Ravena (The Jerk Cassanova) ~ Sa kanilang dalawa ni Lexus, siya iyong laging masaya at palangiti na tao. Once na ngitian niya iyong babae it means girlfriend niya na 'to. Ayon sa source ko meron siyang twenty-five girlfriends sa ibat-ibang lugar. Huwag kayong basta mahuhulog sa ngiti na taglay niya dahil may nagtatagong isang Jerk na maaaring makapagpadurog ng puso niyong lahat. The owner of Light Estate.



Lexus Ravena (The Mysterious Cassanova) ~ The cold, snob, and mysterious guy. Hindi siya mahilig magsalita at lagi siyang nakatahimik, may sarili siyang mundo kasama ang mga babae niya. Sa kanilang lima siya ang pinaka, sobrang, mas babaero sa kanila. Once na mag-Hi siya sa isang babae automatic girlfriend niya na ito. Ang best buds ni Quer at an owner of Dark Estate.




Kaya sa mga nagbabalak na pumasok sa Estate Cassanova pinapaalalahanan ko na kayong lahat. Once na pumasok ka sa lugar na 'to hindi ka na makakalabas ng buhay este pakingatan na lang iyong mga puso niyo sa heartbreak. Kuha?!

Estate Cassanova (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon