Do you believe in love at first sight or not? May mga tao talaga na mabilis mafall kahit na sa unang kita palang nila dito at kahit na wala pa silang closure dalawa sabi nga sa kanta na " pagtumibok ang puso wala ka ng magagawa kundi sundin ito" ano nga ba ung feeling na kapag nalove at first sight ka ito ba ung unang kita mo palang sa kanya ay parang may dumaloy ng kuryente at parang may sparks, napapatulala ka nalang sa kanya, bumibilis ang tibok ng puso mo pag nakikita mo sya, hinahanap mo sya at lastly kinikilig ka pagnakikita mo sya kahit na ni hindi mo alam ang buong background nya ung feeling na kahit buong name nya lang ang malaman mo masaya kana. Parang ang babaw noh pero kung ikaw ang makakaexperience nyan mas lubos mo yang maiintindihan sabi nga " dont judge a book by its cover" ang saya kaya mainlove paglove at first sight o kahit hindi love at first sight basta masaya ang mainlove ung bago ka matulog sya ang nasa isip mo then pagkagising mo sya at sya parin ang nasa isip mo ung mapapangiti ka nalang kasi maalala mo sya. Yan ang advantages ng inlove pero kung may advantages syempre may disadvantages din pag inlove para lang yan pag may puto may dinuguan.Sabi nila ang corny naman daw ng love at first sight dahhh!!! Ni hindi mo nga alam ang buong background nya nahulog ka kaagad ni wala nga kayong closure ni hindi ka nya nga ata kilala tapos gusto mo na agad. In the name of love walang corny corny dyan walang basagan ng trip ,hindi mo alam kung kailan ka mainlove o in what way ka tatamaan ng love.
Makita mo lang siya buo na araw mo o makita mo lang sya na may ibang kasama panget n mood mo . Feeling mo end of the world na nung malaman mong may girlfriend /boyfriend na sya. Tagos sa puso ang sakit pero ano bang magagawa mo ei isa ka lang namang tagahanga nya. Mahal mo ?mahal ka ba ?o ang masakit pa ay kilala ka ba !?. Yan ung reality pagnakacrush ka "the truth hurts "sabi nga nila. One sided love yan na yata ang pinakamasakit na salita na narinig ko . Masarap magmahal ng palihim ,palihim ka din na nasasaktan na wala ka namang magawa kundi ang paulit ulit na masaktan.
YOU ARE READING
Loving You From A Far
RomanceMaetrix de luna ang full name nya a simple girl with a nice heart . nHappy go lucky lang ang buhay nya hanggang sa nalove at first sight sya sa isang lalaki na wala naman silang closure nung umpisa. Naging crush nya hanggang sa nainlove na sya dito...