Whoooooo! Junior high checked naamoy ko na ang senior high! Pero nakakalungkot lang kasi hiwa- hiwalay na kaming magkakaibigan but life must go on no matter what. Lalabas na naman ako sa comfort zone ko at napakahirap nun na ung mga nakasanayan mong mga kaibigan mo ay di muna makakasama araw-araw at panibagong pakisamahan na naman to pero ok lang"I know that I can do it" . Haharapin ko ang panibagong ugto ng buhay ko with my beautiful smile.
Dinner time
Maetrix,anak nga pala kailan ka ng pala magpapareserved sa pag eenrollan mong school? Ok na ba lahat ng requirements mo?(habang naghahain ng pagkain )Opo mama ok na po lahat ng requirements ko sabi nga pala po ni jj ung kaibigan ko po kailangan nang magpareserved at baka maubusan ng slots mahirap na.
Sige anak sasamahan kita bukas na bukas din para makapagpareserved kana. Pero bago ang lahat kumain na tayo at nakahain na ang pagkain masamang pinag iintay ang pagkain tawagin mo na ang papa mo at ate mo para sabay sabay na tayo.
Sige po ma.
After dinner
(Phone is ringing)
Cring cring cring........
Jj is calling .
Agad kong sinagot ang tawag nya at sinabi ko na
"The number you have dail is eitheir unattended or out of coverage area"( habang sinasabi ko yang line na yan tawa sya ng tawa) lakas ng trip ko di ba.Hoy best tigilan mo na nga yan di bagay.
Grabe ka sa akin jj! Hahaha pero bentang benta naman sayo aminin napatawa nga kita.
Oo na best pero huwag mo ng uulitan ha nakakairita ei ,joke lang peace alam mo namang mahal na mahal kita .
Wait bakit ka nga pala tumawag?
May limang dahilan kung bakit ako tumawag.
*unlicall ako*miss na kita
*nabobored ako sa amin
*about nga pala dun sa pagpapareserved natin sa school na papasukan natin.
* lastly ,ang pinaka importante sa lahat
ay tumawag ako kasi MAGANDA AKO.
"Ooppppsss! Huwag kang kokontra FO na tayo pagkomontra ka sige, just kiding " sabi ni jj.
Minsan talaga mapapasabi ka nalang sa sarili mo na lakas ng confidence talaga ng kaibigan ko ei GGSS . Pero kahit ganun yan mahal na mahal ko yan.
Caps lock pa talaga ung maganda ha! Nga pala bukas ako magpupunta dun sa school para magpareserved.ikaw?
Ahh siguro nextweek pa ako ei iintayin ko pa kasi si mama.
Ahhh ganun ba sige.
Siguro mag iisang oras kaming magkatawagan. Ok lang yun unli call naman sya hahaha. Masarap talagang kausap ung kaibigang kung yun kahit na sobrang kulit nya kaya minsan nahahawa na rin ako . Masarap magkaroon ng kaibigang katulad nya.
Hayyysss napapaisip na naman ako kung tama ba ang pipiliin kung track sa senior high ( malamim na nag iisip habang nakahiga sa malambot nyang kama na kulay asul at yapos ang kanyang favorite teddy bear)
Tama ba na HUMSS?
Yan ang tanong na umiikot ikot sa isip ko. Minsan sabi ng utak ko tama daw pero bakit minsan nafefeel ko parang mali . Hayyyssss ewan bahala.
YOU ARE READING
Loving You From A Far
RomanceMaetrix de luna ang full name nya a simple girl with a nice heart . nHappy go lucky lang ang buhay nya hanggang sa nalove at first sight sya sa isang lalaki na wala naman silang closure nung umpisa. Naging crush nya hanggang sa nainlove na sya dito...