Second day na ng orientation pero still kinakabahan pa rin ako. Pinanganak na ata akong may daga sa dibdib ei .This time magkahiwalay ang old students at new students. Ang old students ay sa may gym at kaming mga new students ay sa may room.
Masaya ako at nagbabakasakali na maging masaya ulit ako katulad ng nang yari kahapon at makita ko sya si Mr. Co- leader.
Napuno ang room na yun marami din kaming new student galing sa ibat ibang school at ibat ibang lugar.Tingin ako ng tingin sa paligid kasama ko si allysa . Aircondtion ang room na yun kaya no need ng pamay pay .Hayyyss buti nalang malamig dito hindi katulad kahapon sa may gym.
Ui maetrix sino ba ang hinahanap mo?
Ha? Hinahanap?
Kanina ka pa kaya hindi mapakali.
Ahhh wala .
Asus pwede ba oh namumula ka na naman huwag mong sabihin na mabanas kasi naka aircon tayo.
Ahhh ! Ehh! Ano ka ba allysa.
Yiee hinahanap mo ung guy kahapon noh?
Ui hindi ahh(habang namumula)
Asus pwede ba maetrix.
Nagsimula na ang orientation pero di ko parin sya makita siguro kasi maraming tao dun baka natatakpan.
Diniscuss na nila ang rules and regulation ng school. Masaya ako kasi tama talaga na dito ako pumasok.
Natapos at natapos ang maghapon ng di ko manlang sya nakita.
Nalaman na namin kung anong section namin and happy to say na magkaklase nga kami ni allysa yes buti nalang . Isang section lang kasi ang HUMSS in that school hindi ko inexpect na iisang section lang kami mas madami pa nga ang kumuha ng STEM kaysa sa HUMSS kala ko kasi madami ang kukuha nun pero sabi nga " marami ang nagkakamali sa akala".
Nakapaskel ang mga schedule ng bawat track at section sa bawat sulok ng gym.
Allysa picturan mo naman ang schedule natin tapos send mo sa akin .
Ahhh sige ba.wait
Sige salamat.
Send ko nalang sa messenger maetrix.
Ok salamat ulit.
Pagkatapos ng orientation sa may room ay pinapunta na kami sa area namin kung saan andun ang adviser namin .Masaya ako kasi mukhang mabait at magiging maganda ang senior high life ko.Pero wait parang wala akong nakikitang lalaki sa section na to hahaha meron naman 3 tapos ang iba na nakita ay parang 50/50 hahaha.
Pagkatapos nun ay umuwi na kami .
Hayysss di ko manlang talaga nakita si MR.Co-leader.
Wait parang nakalimutan ko ang name ni Mr.co- leader hayyss maetrix talaga umiral na naman ang pagiging kalimutin ko . Bakit ung name pa nya ang nakalimutan ko .
YOU ARE READING
Loving You From A Far
RomanceMaetrix de luna ang full name nya a simple girl with a nice heart . nHappy go lucky lang ang buhay nya hanggang sa nalove at first sight sya sa isang lalaki na wala naman silang closure nung umpisa. Naging crush nya hanggang sa nainlove na sya dito...