Random

14 1 0
                                    

"Hoy babae bakit naman parang inaapuyan yang pwet mo at halos di ka mapakali ?" Bungad sakin ni Trixie.

"Natawag na ba number natin ? " pag iiba ko naman ng usapan dito kay Bakla. Tss if I know aasarin lang ako nyan.

"Hahays, hindi pa nga e, renewal lang naman tong satin a. Ambagal talaga" Sabat naman ni Veera.

Ayaaan mukha namang naiba ko na ang usapan 🤤Hays ganun ba ka obvious ang mga kilos ko ? -.-

"Oo ganun ka obvious! , bakit ba kasi hindi mo pa ishare samin yang nili lihim mo ! Ikaw na ba ang gaganap na Darna ? " Gosssssh ! I kennat imagine this.

Ang landi talaga nitong si Trixie.

"Walaaa ! Ano ba kayo natatae lang ako" palusot ko naman.

Yoreen Winslet.. Veera Conti Lopez.. Gi...

"Ooops kuya wag mo na ituloy yang sasabihin ! Lalapit na kami ohh "

Hahaha. Natawa naman si Kuya, andito nga pala kami sa DFA ** for the renewal of our passport. Yeah yeah.

We are planning to go for a trip, reward na din namin sa sarili namin. And since magkahiwa hiwalay na din kami, Veera will be staying at Milan, Italy for ages and so Trixie to Australia. Huhu I'll be left alone here. That was not really part of their plan but I know it's for their own growth.. and I don't want to be such a hindrance for them. Thinking the days without them makes me weak inside. -___-




Sasha's POV


I'll be leaving again soon. I just want to make sure that everything will be fine ..now. Ayoko nang maulit pa yung dati.

Flashback

2 years ago ...

"Dad... Please you need to find a way to save her life ! Please I'm begging. "

"Hope that you could understand me at this very moment. It's an accident anak." His voice cracked down, and so his tears.

"How I wish that was me lying on that bed, fighting for life. How I wish that was me.. just for you not to shoulder the pain. But I just can't. I'm sorry. Sana mapatawad mo ako anak ." He continued. That was the first time I saw him crying in pain.. in regret..

.......

Last Note 📝

Hoping the best thing for you my Love..
Goodbye. Forever 😣

- Sasha 💙




___________________________

M's POV

Panibagong task na naman ang iniwan sakin ni Sasha 😩 Grabe naman talaga tung bestfriend ko na yun. Minsan talaga ang abnormal nyong mga babae no ? Tss oh wag ka nang kokontra, sadya talagang madalas kayong tinotopak.


"Pleaseeee help me , M !!" Ikaw lang makakatulong sakin !! Pleaseeee huhuhu

Pede ba kong mag NO jan ? Tanong ko naman sa kanya. Jsq ano na naman kayang kalokohan ang nasa isip ng babaeng to.

Note To My LastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon