Present...
I've never been inlove like this ever before. Only to you.
Yoreen's POV
Hi I am Yoreen Winslet. 19 years old and currently building my dreams at Forsan University. Taking up Bachelor of Science in Business Accounting, Major in Marketing Managerial. This would be my last year at Forsan.
I cry -.-
Andito ako ngayon sa cafeteria para bumili ng favorite chocolate drink ko. I used to buy this every morning, lalo na kapag hindi ako nakakapag breakfast. After kong bumili nagmadali na akong pumunta sa locker ko.
Boooogsh ! (Is it the right sound effect for two person who literally bumped each other ? 😂😂 )
"Araaaay ! Ano ba kasi yan bakit di tumitingin sa dinadaanan ! " Yung mga libro nagpatakan pa wooh ! Tss natapon pa tuloy yung drinks ko buti na lang hindi dito sa mga libro ko -.-
"Wow, are you talking to yourself ? Look ! Muntik mo nang matapunan nang drinks ang damit ko, alam mo ba kung magkano to ha ! ha ?? ! " he replied arrogantly.
Hindi nya siguro kilala ang nakabangga nya huh ! Pagkatapos kong pulutin yung mga libro ko kaagad kong hinarap ang arogante at mayabang na impaktong bumangga sa akin !
Ano ba yan, pinagtitinginan na tuloy kami. Napaka eskandaloso naman ng lalaking to ! Nakakahiya tuloy :#
Feeling ko may namumuong tensyon sa pagitan naming dalawa. He must be a newbie here kaya hindi pamilyar ang pagmumukha nya.
Halos umabot na sa hairline ko ang kaliwang kilay ko, just to show him how irritated I am.
Letse wa epek ha.
"Hoy ! Lalaking arogante at mayabang ! Wala akong pakealam kung magkano yang damit mo ! E ang drinks ko alam mo ba kung magkano huh ! ? Plus eto pang books ko ? !! " Ghaaaad :|
"So kailangan kong magcanvass para malaman kung magkano yang drinks mo ? " He said, obviously annoying me.
"Why not ! " sagot ko naman sa kanya, huh kala mo ha.
"O come on ! Wala akong time e. I have to find my class. Better luck next time Ugly. " Naka smirk pa nyang sagot.
"Hep hep ! Wait, you called me Ugly ? "
"Yes, what's wrong ? "
Ahhhh talaga ! You'll see. Lumapit ako sa kanya, as in malapit na malapit. Almost an inch na lang ang layo ng mukha ko sa mukha nya.
He got long eyelashes, his skin seems so soft. His eyes. His brown eyes. So adorable.
Whaaaaat ? Noooo shet.
"Now tell me, am I that Ugly ? " I whispered to his ear. Hindi pa ako nakontento kaya tinapakan ko na lang ang sapatos nya para makabawi naman kahit papano. Nakakairita malalate pa ako ng dahil sa kanya. Kung tutuusin sya naman talaga ang may kasalanan e !
Kaagad kong tinungo ang locker ko para kumuha ng gamit. At ni hindi ko na nilingon pa ang lalaking sumira ng umaga ko :[ Heto ako ngayon at halos habulin ang hininga ko sa pagod dahil sa pagtakbo, ngayon na daw kasi dadating yung substitute Instructor namin. Kailangan mag pa good shot ako sa kanya kahit papano hehe.
Dali dali na akong pumunta sa classroom ko, lampas alas dyes na oh ! deym tss mejo late na ako. First day pa naman ng bagong prof namin ngayon. pero shet nagsstart na ba ang klase ? Since nagsusulat yung bagong Instructor dali dali akong pumuslit sa tabi ni Veera, bestfriend ko.
BINABASA MO ANG
Note To My Last
RomanceLoving you was like committing a crime. At the end I will be punished. I did love you. And I still do.