"Whatever!" Tsaka tuluyan nang umalis.
Walang modo talaga yung lalaking yun!!
Sya patong may ganang mag angas!
" Arrrggghhhh... WHATEVER MO MUKHA MOOOOOO!!!" nakakainis yung mga ganoong mga lalaki,. Kung anong kinaputi nya sya ring kinaitim ng budhi nya!!
_______________________________________________________________________________
Nadine's P.O.V
Sa tuwing naaalala ko ang damuhong yun ay naiinis ako, walang manners! Sayang lang ang gwapo nyang feslak kung pangit naman ang ugali nya. Nadale ako dun, kala ko talaga mabait at mala anghel ang kanyang mukha, yun palay demonyong nagkukubli lamang.
Sa inis ko ay sinipa ko itong bato sa paanan ko habang naglalakad patungong registrar, napalakas ang sipa ko kaya tumilapon ito patungo sa may puno at ayun sapul ang ulo nang isang lalakeng prenteng nakaupo sa damuhan habang nagbabasa ng libro.
"Aray!" Daing ng lalaking naka glasses habang sapo sapo ang tuktok ng ulo nito.
Agad naman akong pumunta sa kinaroroonan nya upang humingi ng paumanhin.
"Oh my god! I'm really sorry for what i did, di ko sinasad-.... " Napa pause ako saglit nung humarap sya sakin, dun ko nabatid na ito palang lalakeng kaharap ko ngayon eh yung poging kuya nung batang si andrew na nakita ko dun sa building ko. Nahiya ako bigla sa ginawa ko.
".... naku.. sorry talaga, masakit bah? Tignan ko baka may sugat o bukol?.." sabi ko sa kanya nang makitang hawak parin nito ang ulo, at nanliit kunte ang dalawang pares ng mata nito. Agad ko namang tinignan ito sa takot na baka magdudugo ito.
"Thank God" Wala namang dugo, ngunit may bukol ito.
"I'm fine Ms. Devera, malayo sa bituka 😊, nga pala what are you doing here?" Sabi nya habang pinulot nya yung nalaglag na book, tsaka dahan dahang tumayo. Mygosh he remembered my name. 😍 The problem is I can't remember his name😅 ehe, nakakahiya.
"Uhm, I'm studying here, AB Filipino. Ikaw, dito ka rin ba nag-aaral?
"Yeah, but I'm an alumni now, napasaglit lang ako dito to talk to my brother, tsaka i'll fetch andrew later on." Myghed my brother pa sya? Siguro pogi rin yun... Ehehehe..
"Ah, so how's andrew?" Tanong ko sa kanya, dapat di ako ma ubusan ng topic dito,😍 para humaba naman ang oras naming delewe. Ehe.
"He's good, actually hes always talking about you, napakabait mo raw, tsaka he wants to see you again. Katabi lang nitong school ang school nila, his kinder two kaya half day lang" wow, ang saya naman di talaga ako nakalimutan ni bagets..
BINABASA MO ANG
Regrets for Loving You
Teen FictionMay mga bagay ka talagang hindi mo maiiwasan at pagsisisihan mo sa huli. Will he really regret it? Or she will? Chaaaaaar!