CHAPTER 5:

29 0 2
                                    

TONIA's POV

hays. nabobored ako ngayon. matexx nga si sisz Acie nang makapunta kala sisz Tiff.

TO: Sisz Acie

" sisz. kita tayo ngayon! punta tayo kay sisz Tiff! nabobored kasi ako ii. "

*Message Sent*

maya-maya lang nag reply na siya.

*Toot Toot*

From: Sisz Acie

" sure! gora na ako jan sistah! seeyah :)) "

pumunta na kami sa unit ni sisz Tiff kaso! wala siya dun kaya naisipan nalang namin pumunta sa park at dun mag gala! ako nga po pala si

ANTONETTE VILLAREAL. 18 years of age. ako yung pinaka ate sa PRETTIES. at ako yung pinaka mabait! syempre maganda. Chos :) pero totoo talaga un. hahaha. habang nag gagala kami . .

Acie: " uyy. sisz Tonia! Look who's here. "

at pag tingin ko. naks! magkasama ang halimaw at amazona! haha.

Me: " nice! kaya pala wala ka sa unit mo sisz Tiff. ka-date mo pala si prince Kurt! ayiie! "

pang aasar ko sakanila. .

Tiff: " anong date yang sinasabi nyo jan? kayo talaga! nag gagala nanaman kayo ha! "

Me: " haha! nabobored kasi kami ii. so ano nga pala ang ginagawa nyo dito? "

Kurt: " may project kami. we need to observe rabbit's behavior in different ways! "

Acie: " oh! baka naman ang kinalabasan nyang project nyo e LOVE PROJECT na ah? :D "

hahah! lakas rin mang asar nito ni sisz Acie e noh.

Tiff: " naku sisz Acie! Tigilan mo nga ako jan sa Love na yan. project lang toh ng school! Tsk. "

Kami: " ang bitter mo talaga sisz Tiff! haha. "

Tiff: " psh! lakas nanaman ng trip nyo noh? " =________=

at bago pa nya kami mabatukan e tumakbo na kami. whahahaha xDD

nakauwi na si sisz Acie sakanila at ako naglalakad narin pauwi pero may nakita akong mga bata na pinag tutulungan ata yung isang bata na umiiyak. malapitan nga toh. auko pa naman na may umiiyak na bata! Tsk

Mr.Playboy And ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon