CHAPTER 11:

25 0 0
                                    

pagkatapos namin kumain, naghugas na siya ng pinag kainan namin at ako naman nag lalaro ng tekken sa flatscreen tv ko.

maya-maya lang natapos na syang mag hugas ...

Tiff: " uyy! tekken, palaro din ako. "

Me: " wag kang magulo! naglalaro ako. "

Tiff: " palaro lang ii. damot! tsk ><

buti naman umalis na sya . muntik pa ako natalo! 5 minutes na ang nakalipas at napagod na ako. asan na ba ung babaeng un? pusibleng lumabas un kasi di naman bumukas ung pinto..

hinanap ko sya sa unit ko at habang papunta ako sa bandang terrace narinig ko si amazona na tumatawa ng mag isa .. hala! baket tumatawa un ng mag isa? di kaya nabaliw na kasi di ko pinalaro ng tekken?? mapuntahan nga ...

pagpunta ko sakanya nakita ko si Angelo sa bintana na katapat ng unit ko. putek! bakit katapat ko pa ang isang toh?!

Angelo: " uyy! dre. "

Tiff: " halimaw. akalain mo un tapat lang kayo ng unit :) "

himala. nginitian nya ako? tsk. nakangiti lang naman yan dahil sa angelo na yan teka nga! pake ko ba? psh =_____=

bigla ko naman hinawakan yung wrist ni amazona at hilain palayo sa lalaking un. ewan ko ba parang nagselos ako. tsk

Tiff: " teka lang. nag uusap kami! "

Me: " wala akong pake. samahan mo ako mag laro ng tekken! "

Tiff: " talaga? whiee!! sige Angelo. texx-texx nalang tau. bye ^^

Angelo: " sige :)

psh. makangiti wagas?

ang ingay namin maglaro, aba ang galing rin ng isang toh aa! at eto pa, sya palang ang nakakatalo sakin. hanep talaga!

Tiff: " haha. weak ka pala ii! "

Me: " nag patalo lang ako. baka kasi umiyak ka pag natalo kita! "

Tiff: " asus. admit it! bleh :p

(10pm)

Tiff: " hoy! uwi na ako! "

Me: " o baket ang sungit mo nanaman? kanina lang ang bait mo ah? "

Tiff: " kanina lang un nung nag lalaro ako ng tekken! "

Me: " ganun? ge. labas na!! "

Tiff: " k. "

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 28, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr.Playboy And ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon