CHAPTER 7:

24 0 0
                                    

ACIE's POV

Lalalalala!! hello yo! haha. I'm ANGELINE CLAIRE VITO. also known as ACIE! 16 years of age at maganda, cute, sexy, matalino, mayaman, mabait, makulet at pasaway! ano pa ba? Chos lang. haha! ako po ang pinaka Jolly sa PRETTIES . . Jollibee! joke!! hahahah. nandito kami ngayon ni sisz Tonia sa gym. waiting for superman! haha. joke lang po ulet ^^V waiting for sisz Tiff na matapos mag praktice ng cheering churva para makalamon na. . Lamon talaga?? hahaha.

Tiff: " mga sisz!! " sigaw nya habang papalapit samin

Me: " buti naman nakakatayo kapa ng maayos sisz! haha. "

ang taas kasi nung hagis sakanya nung ka member nya. kakaimbyerna lang xD

Tiff: " oo naman. sanayan lang yan noh! hehe. "

habang nag dadaldalan kami biglang umingay lalo sa gym. .

Girls: " kyaaaahhh!!! "

Girl1: " ang po-pogi nyo Chix Magnet Crew!!! "

kaya naman pala. andito rin pala nag prapraktis yung CMC. ang sikat na mga dancer sa buong campus . .

Girl2: " prince Kurt, I love you!!! "

Girl3: " prince Jeff, akin ka nalang!!! "

Girl4: " pakasal na tayo prince Kyle!!! "

Me: " ang iingay naman ng mga toh! pati yung baby Kyle ko hinaharass oh! sarap kurutin sa singit yung huling sumigaw! "

Tonia: " haha. easy lang sisz! Look oh. mukhang papunta sila satin. "

sabay turo nya sa direksyon ng CMC na mukha ngang papunta samin! waahh! its time to panic!! haha

Me: " hala! okay ba yung itsura ko? wala ba ako dumi sa pisngi? sa lips? sa ilong? sa mata? sa tenga? o kahit saang part ng sexy body ko?? "

Pretties: " Ang OA mo sisz!! "

Me: " mahaba kasi buhok ko! bleh :p

Pretties: " ano konek? haha! "

Me: " sshh! behave nga. anjan na sila! "

haha. makapag sabi ng behave kala mo sila lang maingay e noh :D GHAD! nasa harapan na namn sila! ang lapit ko sa baby ko. nasisilaw ako sa kagwapuhan nya! waahh!!

Mr.Playboy And ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon