CHAPTER 1:

63 0 0
                                    

TIFF's POV

Acie: " sisz Tiff' bakit late ka na pumasok? "

bungad sakin ni sisz acie.. bestfriend ko.  ang energetic lagi saming tatlo ni sisz tonia na bestfriend ko din.

Me: " hays! nanuod pa kasi ako ng GGV Kagabi kaya late nagising."

Tonia: " pasaway! kaya naman pala.."

sabi naman ni sisz Tonia. ang pinaka mabait saming tatlo..

Me: " badtrip nga eh! Late na nga lalo pa nalate! absent tuloy ako sa first subject! Tsk. "

"bakit??"- they said in unison

Me: " pano, nabunggo ko yung halimaw na yun tas ayun nanaman sa mga charms nya kuno kaya nakipag talo ako sakanya! "

" si prince kurt??! "- sabi nanaman nila ng sabay.

ano ba tong mga toh! kambal tuko ba toh? haha. mga aneng lang!

I forgot, isa rin pala sila sa mga nagpapantasya sa panget na playboy na halimaw na yun! tsk.

Me: " sino pa nga bang panget na playboy na halimaw dito sa campus?? Psh! " =________=

Tonia: " ano ka ba naman. dapat di mo na sinungitan! kawawa naman yun! "

Me: " kailan pa naging kawawa ang halimaw sisz?? buti nga hanggang dun palang ako eh! pasalamat sya di ko dinukot yung nakakairita nyang mata! "

Acie: " haha! easy lang sisz! yan ka nanaman sa pagka amazona mo! "

Me: " Tss! "

pagkapasok ng prof namin biglang tumahimik ang klase.

Prof: " class. you have a new classmate! please introduce yourself in front mr. "

pagpasok ng new classmate namin biglang pumanget nanaman ang aura ko. may halimaw na dumating eh!

Kurt: " kailangan ko pa ba ipakilala ang sarili ko? e lahat naman kilala ako! anyway's ' wassup?? "

Mr.Playboy And ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon