CHAPTER 8:

26 0 0
                                    

TIFF's POV

after ng uwian, nagpraktis muna kami ng squad ko saglit at after namin mag praktis nag shower ako saglit para fresh! hehe. buti 5pm palang. ready to go na ako pauwi nang biglang may lumitaw na playboy sa harapan ko. . .

Kurt: " Tara na! "

Me: " san tayo pupunta? "

Kurt: " sa condo ko. gagawa ng project about kay rabbit! "

Me: " oo nga pala. psh! sa mall nalang tayo! "

Kurt: " ayoko. tinatamad ako gumala! pagod ako. "

Me: " e pagod ka naman pala ii. baket di ka nalang mag pahinga imbes asikasuhin si rabbit? "

Kurt: " concern ka pala sakin. " he smirked.

kapal neto! di ba pwedeng tinatamad lang ako ngayon? Tss.

Me: " Psh! oo. concern ako sayo! kaya papatayin na kita para makapagpahinga ka na! " I said sarcastically.

Kurt: " gawa! "

Me: " ewan ko sayo! >_______<

(sa condo nya. . .)

habang nag babangayan nanaman kami, bigla nanaman lumikot si rabbit at parang takot na takot.

Kurt: " uyy! anyare kay rabbit? "

Me: " hala! rabbit. are you okay? kuha mo nga ng pagkain si rabbit. " utos ko kay panget!

Kurt: " baket ako? ikaw na! "

tamad talaga neto! psh.

Me: " e kanino kayang condo toh? oo eh. kabisado ko dito! " sarcastic kong sabi.

Kurt: " eto na, ingay mo eh. parang nakalunok ng megaphone! =____=

binato ko naman sya ng pillow galing sa sofa nya. and again tinignan nanaman nya ako ng masama. sarap rin badtripin ng isang toh e noh. haha xD maya-maya lang nanjan na sya.

Me: " akina dali!! "

sa taranta ko habang nilalagay ko yung pagkain ni rabbit sa loob ng cage nya e accidentally akong nakagat ni rabbit. .

Me: " oouuchhh!!! >______<

Kurt: " oh! nakagat ka? hahaha. yan tuloy! inaaway mo daw kasi ako sabi ni rabbit! "

Me: " epal mo talaga! nakita mo na ngang nakagat ako tatawanan mo pa ako!! "

Kurt: " haha! sorry. teka lang, kukunin ko lang yung first aid kit. " sabay tawa nya ulet!

Me: " sipain kita jan ii! bilisan mo! " asar kong sabi

pagdating naman nya agad kong inagaw sakanya yung first aid kit. . .

Me: " akina! ako na ang gagamot neto. "

Kurt: " sino ba may sabing gagamutin ko yan?? "

BASAG!!!

Me: " psh >_____<

ang hirap naman pala neto pag isang kamay lang ang gamit!

>_____________<

Kurt: " ako na nga!! "

Me: " ako na!! wag mo akong pakielaman! "

bigla naman nyang tinapik yung kamay kong may sugat kaya nabitawan ko yung kit . halimaw ka talaga! aaarrrgg!!

Kurt: " e kung binigay mo na kasi sakin agad di kana sana nasaktan! "

Me: " ewan ko sayo! "

habang ginagamot nya yung sugat ko at ang lapit ng mukha nya sa mukha ko e biglang may kakaiba akong naramdaman . . .

*DugdugDugdug. . *

Luh! baket biglang bumilis tibok ni mr. heart? anyaree??

- - - - - - - - - - - - - - -

KURT's POV

napansin kong nahihirapan syang gamutin yung sugat nya kaya inagaw ko na sakanya yung first aid kit. .

Me: " ako na nga!! "

Tiff: " ako na! wag mo akong pakielaman! "

psh. lagi nalang ako sinusungitan neto. lagi ba meron toh?

tinapik ko yung kamay nyang may sugat dahil ayaw nyang ibigay sakin yung first aid kit kaya napa-aray sya. haha! kulet kasi neto ii! gwapo-gwapo ko sinusungitan lang ako. napansin ko namang bigla syang nanahimik at napansin kong nakatitig sya sakin . .

Me: " baka matunaw ako sa kakatitig mo sakin ha! " then smirked.

Tiff: " h-ha? h-hindi naman kita tinititigan ah! k-kpal mo naman. hmp! "

nauutal pa. if I know may nararamdaman na toh sakin. maasar nga toh. haha!

Me: " tell me, may gusto ka na ba sakin? "

Tiff: " h-ha?? "

bigla naman syang umiwas ng tingin sakin at iniba yung topic.

Tiff: " l-look oh! behave na ulet si rabbit. he-he-he! "

huli ka balbon. mukhang nahuhulog na nga sya sa mga charms ko. haha!

Mr.Playboy And ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon