"Tell me who took your heart away
And do you know it breaks mine
When I hear you say that you were done with love..."
"Ngọt ngào đấy, và em trân trọng điều đó. Nhưng em xin lỗi..."
Cô gái để lại vài tờ won trơ trọi ở cạnh cốc cà phê rồi đứng dậy.
Sực nhớ ra bản thân vừa bỏ quên gì đó, cô quay lại, cười nhẹ nhàng với cậu trai trạc tuổi mình đang ngồi phía đối diện, lúm đồng tiền ở má phải lại ẩn hiện.
Cậu đang dần hiểu rõ những cảm xúc mà cô gái nhỏ nhắn đang rời đi kia mang lại.
Như là chạm tay vào một đóa hồng nhung.
Một hương thơm khó lẫn, nhưng hãy cẩn thận với gai nhọn.
"Jung Whee In à, em sẽ không chết yểu nếu em chịu mở lòng với một chàng trai khác sau khi đã chia tay một lần đâu"
Chàng trai vội vàng đặt chiếc guitar xuống, chạy theo níu nhẹ tay cô gái.
"Anh đang làm em cảm thấy khó xử đấy"
"Anh có thể có cơ hội nào không? "
"Trừ khi họ của gia đình anh là Moon và anh có mái tóc dài vàng óng, thì không đâu. Em về nhé"
5 giờ chiều
"Ôm em một cái thật to và lâu đi nào, Byulie."
Whee In đẩy cửa bước vào. Moon Byul Yi đang điềm tĩnh ngồi trên bàn làm việc, mắt mở to quan sát những dòng chữ chi chít trên màn hình ảo.
Cô gái người Jeonju chưa bao giờ thấy thích thú những công việc lằng nhằng mà bạn cùng nhà thuê của cô suốt ngày dán chặt mắt vào.
À, cũng chẳng đúng mấy khi bảo cô xem Byul Yi như bạn cùng nhà thuê.
Nhưng rõ là Byul Yi chẳng quan tâm.
"ĐỪNG lơ em như thế Byulie ạ, van xin chị đấy."
Để tránh một sự phiền toái lâu dài nào đó, người ta thường phải ngậm đắng mà tự phiền đến bản thân trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic][moonsun] Lost In Time [drop]
Storie d'amore"Em có sẵn lòng cho đi một người em vừa gặp cả cuộc đời hay không?"