Ở nơi bên kia, anh có nhớ bé không? Cậu có nhớ bé không? Anh và cậu có biết là khi hai người rời đi mà không nói bé một tiếng làm bé sụp đổ. Những ngày ấy thật vô vị khi không có anh, bé thật chán ghét ngủ những đêm không có vòng tay thái bình dương của hai người ôm ấp làm bé khó chịu lắm không. Nhưng rồi bé cũng phải thích nghi với loại môi trường không có hai anh. Mọi thứ trong bé từ niềm tin lẫn thể xác đều nhớ hai anh rất nhiều hai anh có thấu nổi trái tim của bé không.
Không có anh, tim bé đã chết đi rồi. Bé yêu anh đến điên dại, bé chẳng hiểu sao lại như vậy. Tuổi của bé cách tuổi của anh quá nhiều à. Tim bé đã thuộc về anh và cậu từ lâu rồi. Nếu bắt bé phải đổi thứ gì với anh dù là sắc đẹp, sự giàu sang hay bắt bé đi làm gì bé cũng chịu, bé rất yêu hai người.
Lâu lắm rồi, bé chưa được gọi một lần hai từ này:"Taehuyngie, Kookie". Nhưng trái tim của bé vẫn hướng về hai anh.
________________________
YoonGie à, nơi phương trời xa xôi kia, em còn nhớ tôi không? Tôi thì rất nhớ em, tại sao lại như thế? Vì sao ư? Vì tôi đã yêu em từ khi lần đầu tôi nhung vào mắt em. Ngọn lửa khiến tôi rất muốn chinh phục. Chính là tôi yêu em, toi rất muốn bảo vệ em. Xin em, nếu không yêu tôi thì hãy nhớ tôi rất yêu em. Nếu chỉ tả tình yêu này bằng nước ở ngoài biển hay sao ở trên trời hoặc cát ở châu Phi thì tình cảm này lớn hơn rất nhiều, tình cảm tôi giành cho em còn to hơn cái vũ trụ cỏn con này. Tôi yêu em rất nhiều đất bé con, em luôn nhớ đến tôi nhé. Khi tôi học xong, đừng quên lời hứa rằng em phải lam vợ tôi đấy, người tôi yêu.Em của tôi. Khoảng 10 năm nữa, em hãy cố gắng đừng quan tâm đến thời gian thì nó sẽ chạy thật nhanh. Tôi mà thoát ra khỏi cái nơi không có thứ gọi là tình yêu này, tôi được giải thoát, tôi sẽ về với em thôi. Trái tim tôi luôn mách bảo tôi hãy nhớ lấy và cười em.
Tôi yêu em nhiều lắm bé yêu.
________________________
Ở nơi phương trời kia, em còn nhớ tôi không? Tôi chính là cái bánh Tiramisu ngọt thơm hương Chocolate của em đây. Em hẳn còn nhớ hai từ Kookie chỉ tên tôi chứ? Em à, tôi rất yêu em đấy nhóc. Hãy mỉm người nhé. Tôi van em hãy giữ lời hứa năm xưa giúp tôi.Trên đất Pháp hào hoa mĩ lệ này, có nhiều bánh rất ngon nhưng chẳng hiểu sao tôi lại say mê bánh em làm thế? Tại sao? Tại sao? Tôi luôn hỏi thế, vị kem ngọt ngào, tuy không ngon những nó chứa đầy những tình cảm yêu thương thật sự của em dành cho tôi. Nó ngọt ngào như em vậy. Em có một đôi moi khiến tôi luôn muốn nuốt nó vào miệng mình.
Mái tóc nâu đen của em là thứ tôi nhớ nhất, cả bờ vai trắng nõn nữa. Nếu được vuốt một đường từ cổ đến chân thì nó sẽ rất tuyệt nhỉ. Cả cơ thể em còn đẹp hơn những cô chân dài hay cô hoa hậu gì đó suốt ngày lên TV rồi lại được đăng tin liên tục vì nét đẹp của cô ta nhưng đối với tôi, em đẹp hơn mấy con người đó gấp nhiều lần. Chân em không dài, ừ thì không dài nhưng lại thon và trắng trẻo. Ngực em không có, ừ thì không có nhưng em lại quyến rũ hơn người thường. Môi em không son, ừ thì không son nhưng lại cuống hút tôi.
Tại sao lại như vậy?
_________________________
Tem chap trước là của NgcNguyn860
Mình yêu mọi người lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkookga| |H| Tiểu thiên thần của chúng tôi
FanfictionThể loại: không sáng lắm, hường phấn, vài chap cuối có H Author: Yooni Hello. It's me _Cảm ơn_