Chap 20

812 77 11
                                    

Hôm nay là ngày anh sẽ về Hàn Quốc. Cô chú Kim gia đã đi đón anh rồi, anh về đến nhà. Do còn quá sớm, mới có 5 giờ nên bé vẫn chưa thức.

~~~~~~~~
Đã 11 giờ trưa
Bé mang một chút món ăn cho do bé làm sang tặng cho Kim gia. Bé mở cửa đi vào, bé rất vui khi nhìn thấy anh nhưng bé lại thắc mắc, cô gái ngồi bên anh là ai. Bé chỉ hé cửa nghe cuộc nói chuyện.

-"Con có định cưới con bé không?"-ông Kim nhìn anh.

-"Nó cũng đáng yêu mà, chỗ xóm giềng thân thiết mà"-bà Kim nói thêm.

-"Vâng ạ, khi nào con tìm được thời gian nhất định, con sẽ cưới em ấy"-anh nói chuyện với khuôn mặt hớn hở.

YoonGi's Pov
Chẳng lẽ anh ấy sắp lấy vợ.
End YoonGi's Pov

Nghĩ đến đây, trái tim quặn thắt. Nước mắt chảy ra một dòng, đôi tay run run làm đổ dĩa bánh. Bé chạy ra ngoài cổng, cố gắng nặn ra một nụ cười trên mặt xem như lời chúc mừng dành cho anh.

"Bẹp" anh nghe tiếng gì, anh ra cửa xem. Anh nhung thấy đó là loại bánh bé thích nhất cheese cake. Anh nhìn ra ngoài cửa, có một người với dáng mảnh mai trắng trẻo đang chạy ra khỏi cổng rào nhà anh. Hình như người đó đang khóc.

Bé thì về nhà, ở trong phòng. Không ai được vào, khi bé ngủ mới được mở cửa thật nhẹ rồi vào phòng xem bé có ổn không thôi. Hôm nay, cậu sang nhà bé, đến lúc bé ngủ cậu mới được vào. Anh cũng tình cờ đi sang.

-"Chào cô chú Min, cho cháu vào nhé"-anh lịch sự hỏi.

-"Ưm, TaeHuyng mới về nước à. Con đi có mệt không. YoonGi nó đang bệnh ở trong phòng đấy con, JungKook cũng đang ở trong phòng đấy con"-ông Min nhanh chóng nói.

-"Nae"

Anh lên phòng, mở cửa bước vào.

-"Anh TaeHuyng"-giọng nói bé xíu của cậu.

Anh khẽ gật đầu rồi nắm thử đôi tay bé nhỏ của bé. Nó thật lạnh, trán của bé cũng sốt, đôi mắt thì sưng húp lại. Đúng là bé đã tự dìm mình trong nước sao, tại sao bé lại làm như thế? Bé có biết là anh và cậu lo lắm không?

Anh và cậu cứ trò chuyện về chuyến du học của mình. Thỉnh thoảng lại cười đùa. Và TaeHuyng cũng đồng ý làm chồng YoonGi, cậu cũng thế. Hai người cứ nói nói cười cười làm bé chẳng tài nào mà yên giấc.

-"Ư"

-"YoonGi, thức rồi à. TaeHuyngie của em đã đến rồi kìa"-cậu nói.

-"Không, anh tránh ra"-bé không cho TaeHuyng đến gần và tạt bám chặt lấy cậu.

-"Chẳng lẽ YoonYoon quên anh à"

-"Tôi không quên anh đâu. Đồ đồ......đê tiện hức hức"-bé khóc lên.

-"Sao vậy. Anh yêu em mà"

-"Anh về với cô gái ngồi gần anh lúc sáng đi"-bé nói.

-"Thư kia của anh mà bé con"

-"Hức"

-"Thật đấy. Chuyện anh nói với bố mẹ là anh sẽ cưới em đó"-anh cười cười.

-"Thật chứ. Em là vợ của hai anh luôn đấu ạ"

-"Ưm"-hai người đồng thanh.

Bé kéo chăn ra, cả một cơ thể xinh đẹp. Trông rất yếu đuối nhưng kiên cường, đáng yêu.

-"Anh ơi, hai người xuống nhà đi. Em thay quần áo rồi lát đi chơi"-cậu nghe vậy liền đi nhưng anh ở lại nói với bé gì đó.

-"YoonGie à, có cần anh tắm cho không?"-giọng anh quyến rũ lạ thường, bé run người vì cái giọng ấy.

-"Ư, tắm....."-bé chưa nói hết câu, anh đã hôn vào bờ môi kia.

_________________________
Tem chap trước là của NgcNguyn860
Cảm ơn mọi người nhiều lắm nha nha.

|Vkookga| |H| Tiểu thiên thần của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ