Bé đi đứng rất khó khăn, lên xe.
-"JungKook, nhóc lái xe đi"-anh nói.
-"Nae"-cậu cũng nghe theo.
-"YoonGi, em ngồi sang kia một chút đi"-anh nói.
-"Nae"-bé nói và ngồi qua bên kia.
"Xoẹtttttttt"nghe là đã biết tiếng rách của chiếc quần ren ở trong.
-"Oh, tiếng gì vậy?"-anh vờ như không biết
-"Em cũng không biết"
-"Hình như là quần của ai rách đấy"-anh nói nhìn khuôn mặt đỏ bừng của bé.
-"YoonGi, quần em rách phải không?"-anh nhìn bé.
-"A.....a....ưm"-bé lắp bắp nói không rõ từ, tiếng nào cả.
"Xoạc" anh tuột thẳng chiếc quần da của bé xuống. Bờ mông trắng trẻo bị phô ra ở ngay lỗ rách.
-"JungKook, nhìn xem này. Nhung vậy chứ tâng lắm đấy nhóc. Anh cho xem này"-anh nói.
"Bốp" anh tát một cái mạnh vào mông bé. Làm đỏ mông bé.
-"Aaaaaaaa"-bé la lên.
-"Tâng thật đó, em thử nhé TaeHuyng"-cậu nói.
"Bốp" cái này có vẻ mạnh hơn lúc nãy. Nhìn mông của bé có vẻ rất đau và đỏ hơn.
-"Anh ơi, sao ở đây nhiều nước thế?"-cậu hỏi.
-"Anh cũng không biết. Hay là dâm đãng quá thì nước ra thôi"-anh nói.
-"Ưm. Hihihihi"-cậu cười.
Còn bé chẳng nói gì, nước mắt tuôn ra, thấm xuống cằm bé.
-"Sao khóc vậy vợ?"-cả hai người cùng hỏi.
-"Khó chịu lắm"-bé chỉ xuống những giọt nước dịch vị khi ở nhà của anh đang chảy theo mép mông xuống dài theo chân. Nhìn từ xa rất giống bé đã bắn tinh ra quần.
-"Ưm"-anh nói.
-"Anh ơi, hay là chúng ta ghé tiệm đồ lót mua nhé"-cậu nói.
-"Ưm"
Anh nói rồi đành cứu bé tạm thời bằng cách liếm những giọt nước còn trên đùi bé. Anh cởi quần bé ra, cả những tấc nước đó chảy ra, anh xoa xoa rồi lau lau sơ cho khô rồi anh lấy cái áo có sẵn trên xe của anh cột ngang bụng. Vẫn thấy cự vật của bé nhưng thấp thoáng.
Đến tiệm quần áo. Cả ba người xuống. Anh đi sát bên bé đưa hai bang tay che, tay che trước, một tay che hậu huyệt phía sau. Còn cậu thì tính tiền. Mua xong, đi ra ngoài xe, cảm giác của bé rất thoải mái.
Rồi cả ba đến bờ sông Hàn.
-"Em muốn ăn gì không? Chúng ta sẽ đặt"-cậu hỏi bé.
-"Nae. Em muốn ăn giò heo, pizza, mì tương đen, gà rán, mì ăn liền, bánh gạo cay và...Hết rồi. Không cho em thêm mì lạnh nhé"-bé cười.
-"Em ăn hết không?"-anh hỏi.
-"Em chắc chắn sẽ không hết nhưng có hai anh sẽ hết"-bé cười khoe răng, hằm răng với những cái răng trắng trẻo, nhỏ nhắn, hở lợi của bé làm anh và cậu không yêu không được.
Cả hai anh chồng đang tuân lệnh vợ gọi những món ăn vợ gọi. Một lát sau...
Giò heo, mì lạnh, mì tương đen, mì ăn liền, bánh gạo cay, gà rán đã đến. Cả ba người ăn trong rất ngon. Bé ăn thật nhiều, ăn muốn no căng bụng luôn. Hai anh cũng thế, bé thích ăn pizza vì có phô mai. Bé cũng rất thích ăn những món đặt hàng vì nó lại dân dã vừa truyền thống. Ăn xong, cả ba người đem rác đi bỏ. Rồi lần này đến anh chở còn cậu thì ngồi sau nói chuyện với bé.
_________________________
Tam chap trước của bạn ThaoHien657
Yoo yêu mọi người nhiều lắm. Một là vì đã chịu khó ngồi đọc truyện này. Hai là vì vote cho Yoo. Ba là vì góp ý cho Yoo có kinh nghiệm. Có ai yêu Yoo không?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkookga| |H| Tiểu thiên thần của chúng tôi
FanfictionThể loại: không sáng lắm, hường phấn, vài chap cuối có H Author: Yooni Hello. It's me _Cảm ơn_