Bé lại thức dậy. Bé tắm rửa và xuống nhà.
-"Thức rồi à?"
-"Kookie huyng, TaeHuyngie huyng"
-"Ưm, bố mẹ em, anh và Kookie đã đi tuần lễ thời trang ở Hồng Công rồi"-anh nói.
-"Nae"
-"Ăn sáng đi"-cậu đưa cho bé một phần ăn.
-"Nae"-bé ăn thức ăn anh nấu đúng là rất ngon.
-"Kookie, TaeHuyngie em đi học nhé"-bé cười.
-"Ưn"
Bé ra ngoài cửa. JackSon và JinYoung đã chờ sẵn. Cả ba đi học.
-5 tiết học nhàm chân trôi qua-
Cuối cùng đã hết tiết học.
-"YoonGi, đi ăn kem không?"-JackSon hỏi.
-"Đi đi"-JinYoung cũng nói.
-"Ưm"-bé liều vậy.
Buổi đi chơi thoáng chút, nhưng bé đã chụp rất nhiều ảnh. Bé post lên các mạng xã hội rất nhiều ảnh.
______________________
Bé về đến nhà. JackSon đứng ngoài của và tặng bé một nụ hôn ngọt ngào. Bé mở cửa đi vào, bé định đi lên lầu nhưng.
-"YoonGi"-anh nói.
-"Đứng lại"-cậu nói tiếp vế sau.
Bé đứng lại nhìn hai người và đi đến ghế ngồi.
-"Cục cưng à, đi về với ai đó?"
-"Bạn em"
-"Vậy đây là gì?"-anh giơ trang cá nhân Instagram của bé ra.
-"Chụp ảnh thôi"-bé nói.
-"Ảnh gì mà hôn hít chứ. Đúng là lâu ngày không nói là em hư hỏng mà. Kookie, hôm nay "mần" luôn nha"-anh nói.
-"Ưm, chơi ở đây luôn nha anh. Em có mang durex này"-cậu cười dâm.
-"Thôi, chơi cho có con luôn đi"-anh tiếp tục.
-"Ưm"
Anh kéo bé nằm xuống sofa, anh thì ở trên, cởi hết áo và áo trong ra. Còn cậu thì quần ngoài và boxer, một lúc sau. Mọi thứ đều hội tụ ở đất mẹ. Cơ thể trắng nõn, xinh đẹp nhưng ở dưới phần đùi non có vài vết do hôm qua Jimin tạo ra nhưng TaeHuyng và
JungKook hiểu lầm là JackSon làm.
-"Đi với thằng đó rồi em lên giường luôn à?"-anh hỏi, đôi mắt ánh tia tức giận.
-"JungKook, mang dây thừng lên phòng nào. Tìm cho anh một cái. Anh lên trước"-anh lôi bé lên phòng còn cậu thì lấy cái dây đặt ở bếp mang lên phòng.
Anh dùng dây buộc hai tay cậu lên một cột sắt to. Để cậu ở trạng thái treo lơ lửng.
-"Hôm nay còn dám đi về với trai, lên giường nha. Chắc lúc cưới tôi về em trốn tôi ngoại tình luôn quá. Hư này"-anh nói và dùng dây thừng vừa to vừa dày tát thẳng vào cặp mông vừa tròn, vừa trắng của bé.
-"A.......không....có....hức....hức"-bé khóc lên, nói một cậu cũng khó nữa. Bé nấc lên hai cái.
-"Còn không có à. Đồ hư hỏng"-cậu ở góc xa cũng tát dây vào mông bé mạnh rất mạnh, mạnh đến bầm tím đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkookga| |H| Tiểu thiên thần của chúng tôi
FanfictionThể loại: không sáng lắm, hường phấn, vài chap cuối có H Author: Yooni Hello. It's me _Cảm ơn_