Chap 23

940 60 24
                                    

Bé ngủ cũng nhớ đến hai người rất nhiều. Bé luôn nghĩ về hai người đấy. Bây giờ bé phải ngủ để ngày mai đi học.

~~~~~~~~~~~~~~~
Sáng hôm nay, bé đi học để lại hai anh ở nhà. Chắc buồn lắm.

-"YoonYoon, dậy nhanh nhé con"-giọng nói ấy là của mẹ bé.

-"Nae"-giọng nói của bé thật lười biếng nhưng lại đáng yêu.

Bé thức dậy, việc đầu tiên là bé phải vệ sinh và nhân sạch sẽ. Vì bé học rất giỏi nên học giỏi phải đi đôi với sạch sẽ thì bé mới chịu chứ. Bé tắm mình rồi bé rửa rửa, xoa xoa cho sạch nơi kín đáo của mình. Bé tắm xong rồi mà lau từng tấc da, tấc thịt của mình. Rồi bé mặc một chiếc quần đồng phục khá là ngắn. Vì bé có dáng thấp nên quần bé ngắn và mỏng hơn các nam sinh. Vì vậy bé luôn bị gọi là em gái, bé thật khó chịu nhưng đúng thật. Bé là vợ của hai anh cơ mà. Bé có một bạn thân, bé rất mến người bạn ấy. Đó là học trưởng Jimin, học trưởng rất giỏi về đua ngựa, đua xe, nấu ăn cũng rất giỏi. Và bé có một người bạn thân đó là JinYoung. Thay vì bé lại vừa lùn vừa yếu thì người đó lại cao to, khuôn mặt điềm đạm hơn khuôn mặt của bé.

-"YoonYoon, nhanh lên JinYoung đang chờ con này"-Mark lên tiếng.

-"Nae"

Bé chạy xuống lầu thật nhanh và cùng JinYoung đi học.

-"YoonGi này, lớp mình hôm nay có bạn mới. Bạn ở Hồng Công đấy"-JinYoung nói.

-"Nae. Đẹp trai không?"

-"Haizzzzz...cũng đẹp nhưng có điều không bằng mình"

Cả hai đi đến trường. Và bước vào lớp. Đã đến giờ vào lớp.

-"Các em, đây là Jackson Wan đến từ Hồng Công, bạn ấy mới du học về. Hôm nay sẽ học ở lớp chúng ta"-cô giáo nói.

-"Mong các bạn giúp đỡ"-Jackson cười thật tươi.

Một nụ cười thật xinh đẹp. Bé rất thích nụ cười đó. Nhưng còn hai của nợ ở nhà để cho ai. Còn đám con gái và đám thụ thì cứ:"trai đẹp kìa".

-"Em đến chỗ của YoonGi và JinYoung ngồi đi"-cô giáo nói.

-"Nae"

JackSon nói thật nhẹ và đến chỗ bé và JinYoung.

-"Xin chào, mình là JackSon. Các bạn tên gì?"

-"Mình là JinYoung còn đây là YoonGi"-JinYoung giới thiệu vì YoonGi thấy trai đẹp nên không trả lời được. (Yoo:  mê trai vờ lờ).

-"Mình là YoonGi"-bé nhanh chóng chào JackSon.

Các tiết học trôi qua, bé cùng JackSon và JinYoung về nhà. Bé đi vào nhà nhìn thấy hai anh đang ngồi đó.

-"Em về rồi"-bé cười tươi hơn bình thường một chút.

-"YoonGi, đi tắm rồi đi chơi với TaeHuyngie và Kookie đi con"-bà nói.

-"Nae"

Bé cười và lên phòng tắm, chọn cho mình một cái váy tennis màu đen và chiếc áo phông trắng. Và đôi giày Nike đơn giản. Tóc thì buộc lên thành hai chùm. Và sau đó, bé xuống nhà.

|Vkookga| |H| Tiểu thiên thần của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ