MMCIAVP 2:)

82 2 0
                                    

Enjoy... sorry kung pangit
******
Kris POV.....

Napatingin ako dun sa babae dahil bigla itong nawalan ng malay , maging sina patricia at Diane nawalan ng malay , Silang tatlo nawalan ng malay napatingin ako Kay Dwight...

What happened? i ask Dwight at mukha rin itong nanghihina....

i dont know!! ang naramdaman ko lang kanina ay ang pag hirap ng hininga at tanging malakas na pag tibok lang ng aking puso ang tangi kong naririnig. Nahihirapan din akong huminga!seryosong sagot ni Dwight.

Baka inlove ka!!Nakangiting singit ni Kyle..

binigyan lang ni dwight si Kyle ng death glare

***
Katatapos lang ayusin ang higa nung tatlo sa building na ito..

Ang totoo nyan its not a office. its a mansion . pero pag nakikita ito ng mga ordinary people mukha itong napakagandang school ..
But its a big no because its a big mansion for a vampire .

Tama kayo ng nababasa dahil vampire lahat ng nakatira dito!!wAlang tao only vampire pero alam nyo ba na lahat ng tao na nakapasok dito ay dina nakakabalik pa dahil sa oras ns makagat sila ng ordinay vampire nagiging Vampire Level E sila...

Pag may kulay ang buhok mo ibig special vampire ka kung saan ang iyong kakayahan ay mas malakas at yun ang kaya kong gawin ang matanggal ang alala . well lahat naman kaya ko pati si kyle kaya nya rin.

Ang dilang namin kaya,,,yun ay ang basahin ang isip ng sino man , vampire man o Tao.Kaya yun ni Dwight dahil may dugo syang Pure Dark Blood na dugo ng isang maharlikang Ginagalang ng Lahat ng Vampire sa Mundo yun ay ang kanyang ama na HaRi. at sya ay isang prinsipe na magiging Hari balang araw...

Pero kami ni kyle kaya naming pigilan ang pag babasa ni Dwight ng isip. Kaya di nya magawang mabasa ang iniisip namin...

Damn That Love!! Hindi na yon alam ng puso ko. Dahil matagal na itong wasak-
cold na sabi ni Dwight.

Do yoy see the magic pendant???i ask him seriously

Yes. at dilang isa dahil tatlo ang nakita ko. the full power red cherry and Apple and Strawberry .pero paano napunta sa kanila yon.. Kaya pala nawala yung napakabangong dugo dahil nahaharangan yon ng kwintas na suot suot nila---putol na sabi ni Dwight.

Nagulat kami dahil may sumulpot na magandang babae sa Harap namin. na naka belong puti..

Ate Mich!!!!masayang sabi namin ni Kyle at niyakap namin sya except Dwight KJ yan eiii..

Anong ginagawa mo dito Mich??Dwight Ask Her seriously.

Wala kang galang na bata ka .. Im your sister at all!!sigaw ni michelle

Well sya si michelle Daphne Tuazon ang nakakatandang kapatid ni Dwight.

Sya sana ang reyna ngayon para sa pinagkasunduan ng mga Fanthom Dark Vampire pero mas pinili nyang maging Greanna o mas kilala sa tawag na Mata ng propesiya..

Nakikita nya lahat lahat na magaganap at kapalaran para sa lahat ng nasasakupan ng Xakuiya Academy.

At syempre crush ko yan HahaxD pero pansin ko lang huh!! Iisa lang ang mukha ni Mich at nung babae kanina(kim)

K-kamuk--- putol na sambit ni kyle habang nakaturo kay ate mich..

I know..agad na sagot ni Dwight habang tiim na nakatitig kay Ate Mich..

Nagulat kami ng bigla syang nag liwanag kaya napa atras kaming tatlo.

Naging itim ang ang damit ni Mich na kanina'y puti.Naging red din ang kulay ng mata nya. Ibig sabihin may hindi maganda na nakikita sa propesiya ...

My Masungit Crush Is A Vampire PrinceWhere stories live. Discover now