Aba andami na nakakabasa nito.. sulit ang pag gawa ko..
Enjoy..
----------Kim POV...
Nakalabas na si Diane sa clinic .. at ngayon nag attend kami sa klase... Di nanga ako nakaganti kay princess eii.. diko kasi makita..
Si Dwight naman ayun ang gwapo talaga. tulog eii.. yung iba kong classmate di na nga nakikinig sa teacher ei.. tumititig nalang kay Dwight na napaka gwapo namang tulog.. tuloy lang ako sa pag titig kay Dwight..
*kulbit*
*kulbit*
Ano ba!!!inis na sabi ko sa nakulbit sakin..
Ang gwapo talaga ni Dwight noh!! mula sa pula nyang buhok na kay sarap haplusin.. maging sa mahahaba nyang pilik mata At ang green nyang eyeball at mata na ubod ng singkit.. tapos yung ilong nya na napaka tangos pointed na pointed talaga...
tapos yung labi nyang ubod ng pula na parang ansarap halikAn.. Ta-
Ano bamg problema mo? Bakit kaba kulbit ng Kulb--- Ma'am...gulat na gulat na bigkas ko ng makita si Ma'am Balyena pala ang nasa harapan ko.
im sorry if i disturb your daydreaming.. Ms.Choi... pero may klase tayo...mataray na sabi ni maam Jessa .. Balyena tawag namin dyan antaba kasi..
Maam nakikinig naman po ako..wika ko pa..
tumaas naman ang isang kilay nya ..
Really?? nakataas ang kilay nya ng pumunta sya sa unahan...well if you are listening to me... What is the prequency of radio wave with wavelength of 20m? nakataas ang kilay na tanong ni Maa'am Balyena..
tumayo na ako sa upuan ko..
Mag dedetention nalang po ako... pinge po detention slip..kakamot kamot sa ulo na wika ko kay maam nag tawanan naman mga classmate ko..
Inabutan ako ni Maam ng Detention letter..
Kung sa pag titig nyo kay Mr.Tuazon ehh may nakukuha kayong tamang sagot edi sana okay lang.. walang problema kahit mag hapon pa kayong nakatitig..galit na sigaw ni maam
Maam hindi naman po ako nakatitig sa kanya eii...Pag apila ko pa..
Talaga lang huh!! Ei kalagkit lagkit ng titig mo sa natutulog na si Mr.Tuazon... tssk mga dahilan di na uubra yan!! naka ismir na sabi ni Maam Balyena..
Nag tuloy sya sa pag klaklase .. nakinig naman ako .. mahirap na Ayoko madoblehan noh!!!
Class dissmiss!!!Maam shout at tuloy ng umalis..
naglabasan narin ang iba naming classmate..
Paano ba yan Beshpren.. una na ako di kita maiintay!! Bakit kasi tinititigan mo si Mr.Tuazon yan tuly.. Nadetention Kapa!!pang aasar naman sakin ni patricia..
Hindi ko nga sya tinitirigan!! Bakit ba ayaw nyong maniwala..inis na sigaw ko
Hindi kasi kapanipaniwala ei.. HahahaXD..pang aasar ni patricia at saka tumawa ng bongga.
Sorry Beshpren... may Date kami ni Kyle eiii. di kita maaantay... natatawang sabi ni Diane..
Ewan ko sayo !! mas mabuti pangang lumayas kana!!sigaw ko at isinukbit na yung bag ko na wala namang laman..
Intayin nalang Kita!!sabat ni Kris habang kumakain ng Patata...
Anong iintayin... ? Diba hahatid mo ko sa bahay!!Sigaw naman ni patricia kay Kris..
YOU ARE READING
My Masungit Crush Is A Vampire Prince
VampireMay tatlong babae na simple lamang na nag aaral sa Xakuiya Academy pero di nila alam na may kakayahan pala sila na mapatay ang tatlong lalaki at isa na don ang Vampire prince !" Dahil ang isang simpleng panaginip ay may katumbas na katotohanan...