Enjoy reading....
********
......Kim POV.Mommmmmmyyy..malakas na sigaw ko sa lakas ng sigaw ko halos maring na nung kapit bahay namin..
Agad akong bumangon at pumunta sa tapat ng salamin at tiningnan yung leeg ko kung may dugo..
pero walang Dugo..
i- its a D-Dream.. This Dream is a first time.. ngayon lang ako nagkaroon ng panaginip na about sa Vampira... Shock na Schock na sabi ko..
nanlambot ako at napaupo sa kama ko.
Napatingin ako sa pinto ng padabog na Bumukas yon .. at pumasok si mommy na nag mamadali May hawak syang Walis Tambo at Daspan...
Anak ok kalang.. ano nasan na sya. sino may gawa sayo..Sunod sunod na tanong ni mommy at nililibot ng tingin yung kwarto ko.
Mom! Ano ba naman Yan.. i sigh sabay agaw sa hawak nyang Tambo at Daspan.
Sorry anak.. pero bakit kaba Nasigaw??Mom ask me.
Wala mom!! its a stupid Dream ! Anyway mom Can i ask you Something??sabi ko at hinigit si mommy paupo sa kama kaya mag katabi na kami.
Ano naman un anak??momny ask me.
May vampira paba ngaton mom?tanong ko kay mom habang hinahaplos nya ang pula kong buhok..
napahinto naman sya sa ginagawa nya sa buhok ko saka tumitig sakin.. .
imagination ko lang ata pero para kasing nag aallinlangan syang sabihin pero ngumiti namAn sya..
Anak late kana sa school ohh 6:31 na!!mom said
Napatingin naman ako sa Alarm clock ko at tumataginting ba 6:31 nanga.
Agad among tumakbo sa Cr ng kwarto ko . naligo ako at pag katapos nag uniform ba ako ... Pag tingin ko sa oras 6:52 na .. agad naman akong tumakbo palabas ng kwarto ko at bumaba ako papuntang Dining Table.
pag tingin ko andaming sandwich pero dahil late na ako. kumuha nalang ako ng isang sandwich at Tumakbo na palabas ng bahay..
mag lalakad nalang ako.. malapit din naman school sa bahay ei.. walking Distance lang..
anlakas ng tibok ng puso o my gosh late na ata ako. .. pag hawak ko sa dibdib ko may kwintas..
tumigil ako sa pag lalakad at tinanggal ko nasa leeg ko at pag tingin ko isa syang kwintas na may pendant na dalawang cherry.
bakit di ko ito napansin nung naliligo ako.. pero sabagay sa sobrang pag mamadali ko diko napansin.
totoo ka agad akong tumakbo para mapuntahan sina Diane at patricia.. malapit na ako sa school.
*bogsh* nabunggo sa isang pader..
Ouch..Daing ko naman dahil napaupo ako..
pag tingin ko may paa.. San ka nakakita ng pader na may paa.
Hytech naba talaga ngayon at pati Pader may paa na..Sabi ko at tumitig dun sa pAa.
Miss..Rinig kong boses
napatingin ako sa lalaki sa taas .. omo kamukha nya yung lalaki sa dream ko .. so tao pala yung nabunggo ko hindi pader .. tss its a stupid Answer in my mind..
Drram! tsk... Mukha kang tanga!!.walang emosyon na sabi nya
inis na tumayo ako at dinuro duro pa sya sa mukha
YOU ARE READING
My Masungit Crush Is A Vampire Prince
VampireMay tatlong babae na simple lamang na nag aaral sa Xakuiya Academy pero di nila alam na may kakayahan pala sila na mapatay ang tatlong lalaki at isa na don ang Vampire prince !" Dahil ang isang simpleng panaginip ay may katumbas na katotohanan...